Ranee, nguồn dinh dưỡng từ thiên nhiên

09/12/2015 12:00 GMT+7

Tập đoàn Sao Mai (ASM) là đơn vị tiên phong sản xuất thành công dầu cá thực phẩm từ mỡ cá tra, basa bằng công nghệ tiên tiến của châu Âu và hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế FSSC.

Tập đoàn Sao Mai (ASM) là đơn vị tiên phong sản xuất thành công dầu cá thực phẩm từ mỡ cá tra, basa bằng công nghệ tiên tiến của châu Âu và hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế FSSC.

Dầu cá cao cấp Ranee rất tốt cho sức khỏe - Ảnh: Hoàng XuânDầu cá cao cấp Ranee rất tốt cho sức khỏe - Ảnh: Hoàng Xuân
Sản phẩm mang thương hiệu Ranee, dồi dào các acid béo Omega 3, 6, 9, EPA và DHA hoàn toàn tự nhiên - nguồn dinh dưỡng quan trọng để bổ sung các acid béo cho cơ thể qua bữa ăn hằng ngày.
Sản phẩm ưu việt
PGS-TS Trương Tuyết Mai, Viện Dinh dưỡng Quốc gia, cho biết: “Chúng tôi đã nghiên cứu độc lập về dầu cá Ranee. Kết quả phân tích cho thấy sản phẩm chứa thành phần chính là lipid. Trong 100 mg dầu cá, acid béo no chiếm 34 mg, acid béo không no đạt 64 mg, đặc biệt có thành phần Omega 3 (1,6 mg), Omega 6 (16 mg), Omega 9 (45 mg), DHA (0,07 mg), EPA (0,26 mg). Ngoài ra, dầu cá Ranee còn chứa Vitamin E, A”.
Dựa theo tổng điều tra dinh dưỡng những năm gần đây, với mức tiêu thụ dầu trung bình của người VN từ 5,8 -10,4 gr dầu/người/ngày, nhóm nghiên cứu đã tính ra mỗi ngày dầu ăn Ranee cung cấp thêm trong khẩu phần khoảng 3 - 5 mg DHA và 15-18 mg EPA. Đây là những thành phần quan trọng, vì vậy dầu cá là sản phẩm có thể sử dụng thường xuyên, trọn vẹn mà không gây phản ứng phụ và không hạn chế liều dùng như dầu cá viên nang (chiết xuất từ gan cá biển).
PGS-TS Trương Tuyết Mai chia sẻ thêm dầu cá được chiết xuất từ mô mỡ các loại cá có nhiều dầu, chứa các acid béo không bão hòa như: Omega3, acid eicosapentaenoic (EPA) và acid docosahexaenoic (DHA). Bản thân Omega 3 là một acid béo thiết yếu, rất cần cho quá trình trao đổi chất nhưng cơ thể không tự tổng hợp được mà phải tổng hợp từ thực phẩm. Các acid béo không bão hòa có nhiều tác dụng đối với sức khỏe, hỗ trợ phòng, chống các bệnh tim mạch như chứng loạn nhịp tim, rung tâm thất, huyết khối và điều hòa huyết áp... Bên cạnh đó, chúng còn có tác dụng tốt đối với hệ thần kinh, mắt, hệ miễn dịch.
Đáp ứng nhu cầu thị trường
Theo báo cáo do Công ty nghiên cứu thị trường GfK công bố vào cuối năm 2013, người tiêu dùng VN thường cân nhắc kỹ lưỡng hơn các nước khác khi mua hàng: 55% dành thời gian nghiên cứu nhãn hàng (cao hơn 12% so với mức trung bình thế giới), 68% cho rằng xuất xứ và quy trình sản xuất hàng hóa là rất quan trọng (mức trung bình thế giới là 35%), đặc biệt có tới 90% chọn đồ ăn, thức uống được chứng nhận là tốt cho sức khỏe (mức trung bình thế giới chỉ có 29%)... Rõ ràng VN đang là một thị trường khó tính.
Xét trên tiêu chuẩn “tốt cho sức khỏe” được đa số người Việt quan tâm, thương hiệu dầu ăn Ranee mang đến nhiều điều khác biệt. Sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ tinh luyện hoàn chỉnh do Tập đoàn Desmet Balesstra nghiên cứu, chuyển giao theo đơn đặt hàng của ASM. Về dinh dưỡng, dầu cá Ranee chứa nhiều acid béo Omega 3, 6, 9, EPA và DHA - một nguồn dinh dưỡng quan trọng để bổ sung các acid béo vào chế độ ăn hằng ngày. Đặc biệt, Omega 3 giúp cơ thể chống lại nhiều căn bệnh thời đại như: ung thư, tim mạch, tiểu đường… Không chỉ vậy, Omega 3 còn giúp giữ độ ẩm trong tế bào da, sản sinh collagen, hạn chế nếp nhăn, giữ da luôn tươi trẻ, giúp sáng mắt, giảm các triệu chứng khô da...
Các nghiên cứu cho thấy Omega 3, 6, 9 giúp cho sự phát triển não bộ của thai nhi cũng như sự phát triển về trí tuệ của trẻ nhỏ. Vì vậy thai phụ có thể dùng cá hoặc sản phẩm từ dầu cá thực phẩm trong chế biến các món ăn sẽ rất tốt. Việc bổ sung Omega 3 từ dầu cá cho phụ nữ mang thai sẽ giúp thai nhi khi sinh ra được khỏe mạnh, thông minh và có đôi mắt sáng.
Theo các chuyên gia của Viện Dinh dưỡng Quốc gia, hiện nay khẩu phần ăn của người Việt thiếu dinh dưỡng trầm trọng, gây nên những tác hại lâu dài đối với sức khỏe. Việc tinh luyện mỡ cá tra thô thành sản phẩm dầu cá thực phẩm cao cấp Ranee, ASM đã góp phần bổ sung thêm dưỡng chất tối ưu thông qua bữa ăn hằng ngày, giúp bảo vệ và tăng cường sức khỏe của người tiêu dùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.