Ra mắt Thành phố MoMo - hệ sinh thái đa dịch vụ kết nối người dùng

09/07/2021 08:00 GMT+7

Từ ngày 7.7 - 17.8, Ví MoMo chính thức ra mắt chương trình “Thành phố MoMo: Giải đố xây thành phố - Cùng tranh 10 tỉ đồng". Chương trình là phiên bản nâng cấp của Học viện MoMo đã rất thành công trong năm 2020.

Tham gia chương trình, người chơi - được gọi là công dân của Thành phố MoMo - cùng nhau tương tác, thi đấu giải đố các câu hỏi vui, kiến thức và nhận được bản vẽ để xây các tòa nhà hoặc dựng cảnh quan trang trí thành phố của riêng mình.

Thành phố MoMo được quy hoạch với đầy đủ các tòa nhà như rạp chiếu phim, sân bay, trường học, khu giải trí… - đại diện cho các dịch vụ/ tiện ích mà Ứng dụng MoMo cung cấp cho người dùng. Đây là một thành phố số gần gũi với đầy đủ tiện ích, là hình ảnh của Siêu ứng dụng MoMo với hệ sinh thái dịch vụ đa dạng, giải quyết tất cả nhu cầu thường nhật, hướng đến trải nghiệm all-in-one (tất cả trong một) chỉ vài chạm.

Người chơi trả lời các câu hỏi thuộc 16 lĩnh vực, được thiết kế hấp dẫn (dạng chữ, hình ảnh) thông qua 4 hình thức: Tự ôn luyện (thi đấu một mình), Thách đấu bạn bè (gửi lời mời thách đấu trực tiếp và có thể thi đấu online hoặc offline), Đối kháng ngẫu nhiên (do hệ thống ghép cặp ngẫu nhiên) hoặc Thi đấu nhóm (nhiều người chơi tham gia trong 1 phòng). Chiến thắng các trận đấu, người chơi nhận được bản vẽ tòa nhà hoặc cảnh quan để xây Thành phố MoMo của riêng mình. Xây càng nhiều tòa nhà và cảnh quan, cơ hội nhận quà tặng, giải thưởng càng lớn.

Chia sẻ thêm về ý tưởng sáng tạo chương trình Thành phố MoMo, ông Nguyễn Bá Diệp - Phó chủ tịch, đồng sáng lập MoMo - cho biết: “Tài sản ở thành phố số không phải tiền bạc, mà là kiến thức được tích lũy qua các cuộc tranh tài. Việc tranh tài và tiếp thu kiến thức giúp mỗi người trở nên giàu có hơn, xây dựng thành phố trù phú hơn, cho dù xuất phát điểm của mọi người đều như nhau. Thành phố MoMo cũng là phương tiện kết nối người chơi với nhau qua các chương trình tương tác vui vẻ, thú vị. Đây là món quà của Ví MoMo dành tặng người chơi ngay trong mùa dịch bệnh, khi mà mỗi người, mỗi nhà đều phải tự ý thức về sự giãn cách, hạn chế tiếp xúc”.

Với phương châm cứ chơi là có quà, điểm hấp dẫn của Thành phố MoMo là người chơi có cơ hội cao được tham gia cùng tranh giải tiền mặt với tổng giá trị 10 tỉ đồng khi “xây” đủ 3 tòa nhà. Tiếp tục xây thành công 15 công trình (gồm nhà và cảnh quan), người chơi thẳng tiến vào bán kết, chung kết tranh thưởng hàng nghìn gói quà tặng 1 triệu đồng. Quán quân vòng chung kết sẽ được nhận thưởng tiền mặt 100 triệu đồng.

Thành phố MoMo mang lại niềm vui cho mọi người ngay trong mùa giãn cách xã hội

Thành phố MoMo mang lại niềm vui cho mọi người ngay trong mùa giãn cách xã hội

Ảnh: MoMo

Chương trình “Thành phố MoMo” không chỉ mang lại niềm vui cho người dùng, hướng tới mục tiêu mà MoMo theo đuổi từ ngày thành lập chính là tạo ra sản phẩm để làm Người dùng hạnh phúc (Happy Users).

Chương trình còn là cơ hội để các đối tác của MoMo có cơ hội tiếp cận với hàng chục triệu người dùng MoMo bằng các chương trình khuyến mãi, quà tặng, ưu đãi. Cùng nhiều chương trình liên tục triển khai đến người dùng, MoMo đang là nền tảng giúp các đối tác tiếp cận và mở rộng tập khách hàng, tăng tốc chuyển đổi số ngay trong giai đoạn khó khăn hiện tại.

Trước đó, MoMo đã từng thành công với 3 mùa Lắc Xì (Tết Nguyên đán từ 2019 đến 2021) và Học viện MoMo (9.2020) thu hút hàng triệu người tham gia. Tiếp tục dẫn đầu xu thế gamification (trò chơi hóa các ứng dụng) bằng cách tăng cường kết nối, hiểu hơn những đặc điểm và nhu cầu của người dùng, MoMo đang vững chắc con đường đi tới siêu ứng dụng hàng đầu của người Việt.

Những ai đã từng là học viên của Học viện MoMo, từng tranh thủ thời gian dọn nhà ngày tết để “Lắc Xì" cùng MoMo trong 3 năm qua, thì chắc chắn không thể bỏ lỡ Thành phố MoMo lần này bởi đây là trò chơi được MoMo dành nhiều tâm huyết nhất từ trước đến nay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.