Ra mắt dự án condotel tại Vũng Tàu, chủ đầu tư Mermaid Seaside thắng lớn

12/07/2017 09:00 GMT+7

Ngày 9.7, tại 256-258 Lý Thường Kiệt, Q.10, TP.HCM, lễ giới thiệu dự án condotel Mermaid Seaside (164 Trần Phú, P.5, TP.Vũng Tàu), đã diễn ra thành công.

Sự kiện này đã đáp ứng sự mong đợi của hàng loạt khách hàng đặt chỗ và chờ đợi sản phẩm chính thức ra mắt thị trường trong suốt thời gian qua.
Trong đợt “bung hàng” lần này, số lượng căn hạn chế, các chính sách giá và mức chiết khấu hấp dẫn, cùng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt đã khiến cho sản phẩm “nóng” ngay từ những phút công bố đầu tiên.
Với sự tham dự của các khách mời chủ yếu là nhà đầu tư, những người quan tâm đến bất động sản nghỉ dưỡng, sự kiện đã giới thiệu sản phẩm căn hộ - khách sạn thuộc khu nghỉ dưỡng Mermaid Seaside, cũng là condotel tại Vũng Tàu.
Chia sẻ tại buổi lễ, ông Đặng Văn Lân - đại diện chủ đầu tư Phú Sơn Thuận cho biết: “Vũng Tàu được biết đến là một vùng đất du lịch đầy tiềm năng và triển vọng liền kề TP.HCM nhưng chưa được nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước chú trọng khai thác. Chính vì thế kể từ đầu năm 2016, Phú Sơn Thuận đã quyết định mở rộng đầu tư sang phân khúc căn hộ khách sạn ở những thị trường ngách như Quảng Ninh, Vũng Tàu… nhằm tạo lập chỗ đứng tiên phong ở những thị trường ngách này. Với condotel Mermaid Seaside, Phú Sơn Thuận hy vọng sẽ đem đến cho nhà đầu tư những cơ hội đầu tư mới, sinh lợi hấp dẫn khi thị trường Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng sắp bước vào giai đoạn bão hòa”.
Ông Nam An, một nhà đầu tư nhấn mạnh: “Condotel Mermaid Seaside đáp ứng được 3 tiêu chí “vị trí - giá - lợi nhuận” mà tôi tìm kiếm. Thứ nhất, dự án nằm trên cung đường ven biển Trần Phú, vị thế “tọa sơn nghinh hải”. Thứ hai, mức giá từ 800 triệu đồng/1PN được xem là mức giá tốt trong khi thị trường căn hộ nghỉ dưỡng giá trung bình khoảng 3 tỉ đồng/căn. Thứ ba, chủ đầu tư cam kết lợi nhuận 10% trong 5 năm đầu tiên, mức lợi nhuận “an toàn” cho các nhà đầu tư”.
Sở hữu ngôi nhà thứ 2 cạnh biển với Mermaid Seaside sẽ trở thành hiện thực
Sở hữu ngôi nhà thứ 2 cạnh biển với Mermaid Seaside sẽ trở thành hiện thực
Condotel Mermaid Seaside với 100% căn hộ hướng biển tọa lạc tại Bãi Dâu, tách biệt hoàn toàn với sự nhộn nhịp của Bãi Trước và Bãi Sau, dành cho những du khách nghỉ dưỡng, yêu thích không gian yên tĩnh. Dự án chỉ gồm 140 căn hộ khách sạn có diện tích từ 30 m2 - 80 m2, sử dụng bãi tắm riêng cùng hệ thống tiện ích theo tiêu chuẩn 4 sao: Hồ bơi xuyên không nằm ở tầng 9 hướng thẳng ra biển, nhà hàng trên cát phong cách Ramaly độc đáo, quầy pool bar với dãy ghế nổi dưới nước, vườn treo trên không tại tầng thượng… Ngoài ra, Mermaid Seaside còn hội tụ những dịch vụ cao cấp khác của khách sạn như dịch vụ concierge, dịch vụ giặt ủi, giúp việc theo giờ, khu massage, phòng tập gym, spa chăm sóc sắc đẹp… với chất lượng dịch vụ đạt chuẩn 4 sao.
Khi sở hữu Mermaid Seaside với mức giá từ 800 triệu đồng/1PN, khách hàng sẽ được chủ đầu tư cam kết lợi nhuận tối thiểu 10%/năm trong 5 năm. Từ năm thứ 6 trở đi, khách hàng và chủ đầu tư sẽ chia sẻ lợi nhuận theo tỷ lệ 80%:20%.
Nhiều khách hàng nhận được các phần quà giá trị từ chủ đầu tư
Nhiều khách hàng nhận được các phần quà giá trị từ chủ đầu tư
Theo đó, để sở hữu căn condotel, nhà đầu tư sẽ thanh toán 30% giá trị căn hộ. Sau khi ký hợp đồng, khách hàng chỉ phải thanh toán 1% mỗi tháng cho đến khi chủ đầu tư hoàn thiện nội thất căn hộ. Ngoài ra, nếu khách hàng chọn phương thức thanh toán nhanh sẽ được hưởng mức chiết khấu lên tới 10% trên tổng giá trị căn hộ, tương ứng với lợi nhuận 1 năm cam kết cho thuê. Tất cả những khách hàng khi trở thành chủ nhân của Mermaid Seaside đều được hưởng 15 đêm nghỉ miễn phí mỗi năm, trong vòng 5 năm liên tục.
Ghi nhận tại sự kiện đã có 70% giao dịch thành công trên tổng số 112 căn được mở bán. Nhiều khách hàng có quyền ưu tiên 2, 3 đã không mua được căn hộ, buộc phải chờ đến đợt mở bán kế tiếp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.