Ra mắt dự án biệt thự, nhà phố dễ sở hữu nhất khu Nam Sài Gòn

07/12/2015 08:30 GMT+7

Lần đầu tiên tại TP.HCM, việc các gia đình trẻ sở hữu một nơi an cư tại khu vực nóng của thành phố như khu Nam chưa bao giờ dễ dàng hơn thế với sự xuất hiện của dự án Camellia Garden.

Lần đầu tiên tại TP.HCM, việc các gia đình trẻ sở hữu một nơi an cư tại khu vực nóng của thành phố như khu Nam chưa bao giờ dễ dàng hơn thế với sự xuất hiện của dự án Camellia Garden.

Những ngôi nhà phố và biệt thự thuộc dự án này mang đến một không gian sống đầy tiện nghi và giàu tính thẩm mỹ, hứa hẹn làm hài lòng những người trẻ thành đạt và những gia đình trẻ thành đạt đang tìm kiếm chốn an cư yên bình.
Chốn đi về thỏa mãn mọi tiêu chí khắt khe
Những ngôi nhà hiện đại, đẳng cấp nằm trong khu biệt lập an ninh tối đa Camellia hướng đến các chủ nhân đang tạo dựng được những thành công nhất định trong sự nghiệp, tìm kiếm một cuộc sống sung túc với yêu cầu cao từ tính thẩm mỹ của tổng thể căn hộ cho đến từng tiện nghi đẳng cấp, phù hợp với mọi thành viên trong gia đình.
Với tổng số 102 căn nhà phố, 84 căn biệt thự liền kề, Camellia Garden mang dáng dấp thiết kế hiện đại trong không gian thoáng đãng, rộng mở của những mảng xanh tự nhiên. Chiếm lĩnh phần lớn diện tích nơi đây là khu quảng trường và tượng đài nghệ thuật lớn - nơi thư giãn tuyệt vời cho những cư dân sau một ngày dài miệt mài làm việc. Tại nơi này, trong những chiều gió nhẹ, cả gia đình có thể thoái mái tản bộ tận hưởng giây phút sống thảnh thơi. Trông ra mặt nước yên tĩnh trên hồ Thiên Nga rộng 2.000m2, bất kỳ ai cũng cảm thấy tâm trạng bỗng trở nên thư thái, ung dung lạ thường. Ngay cả dịp cuối tuần, gia đình và con trẻ cũng không cần đi chơi xa nhờ khu vui chơi rộng rãi và thoáng mát được đặt bên trong khu dân cư. Riêng khu vực hồ bơi được thiết kế cao cấp tương tự một resort 5 sao thu nhỏ để cả gia đình cùng hòa mình với làn nước trong, thư giãn bên những ly cocktail mát lạnh hay thoải mái thả mình tắm nắng trên những dãy ghế dài dọc thành hồ xanh vắt. Đặc biệt, khác những dự án nhà phố, biệt thự cùng phân khúc, Camellia được quản lý bởi công ty Okamura với chất lượng cao cấp chuẩn Nhật, mang những trải nghiệm vượt trên mong đợi của người mua nhà.
Camellia tọa lạc ở khu Nam Sài Gòn, vị trí giáp ranh giữa Bình Chánh và Phú Mỹ Hưng. Từ Camellia, chỉ cần 10 phút để di chuyển đến các trường học lớn như RMIT, CIS, bệnh viện Pháp Việt, Tâm Đức, các trung tâm thương mại lớn như SC Vivo City và khu vui chơi trẻ em Vietopia… thuộc Phú Mỹ Hưng; 15 phút đến trung tâm Chợ Lớn và 20 phút đến trung tâm quận 1. Đặc biệt, khi ngày càng nhiều chính sách phát triển hạ tầng được dành riêng cho khu Nam như dự án mở rộng đại lộ Nguyễn Văn Linh, đường Nguyễn Hữu Thọ, hệ thống hầm chui, cầu vượt cùng tuyến metro số 4 kết nối đến trung tâm, Nam Sài Gòn đang là điểm sáng thu hút ngày càng nhiều người chọn đến để định cư và xây dựng cuộc sống đẳng cấp cho gia đình nhỏ.
Mức giá một căn “vô tiền khoáng hậu”
Chưa công bố mức giá chính thức nhưng ông Phạm Tuấn Nam – Giám đốc Khối Kinh doanh và Marketing Công ty CPĐT Nam Long chia sẻ đây có thể là mức giá “vô tiền khoáng hậu” để có thể sở hữu nhà phố và biệt thự trong khu quy hoạch ở Nam Sài Gòn. Nam Long đã tận dụng mọi thế mạnh của mình từ kinh nghiệm phát triển hàng loạt các khu đô thị có quy mô lớn trong 23 năm, đến thế mạnh tiêu chuẩn hóa quy trình xây dựng, chất lượng vật liệu và công nghệ để có được thiết kế gọn, mạnh với mức giá hợp lý để đầu tư cho Camellia.
Ông Nam cũng cho biết thêm: “Mặc dù chưa đến ngày mở bán sản phẩm nhưng chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư và khách hàng thân thiết”. Đây là một tín hiệu rất khả quan sẵn sàng cho sự “đột phá” của dự án trong tương lai.
Camellia Garden là sản phẩm thuộc dòng Nam Long Home với 3 tiêu chí chính Peaceful (Sống là an), Proficient (Thiết kế vượt trội), Perspective (Nâng tầm cuộc sống). Dự án được phát triển bởi Công ty cổ phần đầu tư Nam Long và Công ty cổ phần Thế Kỷ 21.
Hotline: 0902 818 6890902 818 689

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.