Ra mắt Công ty cổ phần Báo Thanh Niên

04/01/2016 08:00 GMT+7

Đêm 3.1, Công ty cổ phần Báo Thanh Niên cũng đã chính thức ra mắt. Đây là một bước đi mới của Báo Thanh Niên trên con đường phát triển mạnh mẽ và vững chắc.

Đêm 3.1, Công ty cổ phần Báo Thanh Niên cũng đã chính thức ra mắt. Đây là một bước đi mới của Báo Thanh Niên trên con đường phát triển mạnh mẽ và vững chắc.

Được thành lập vào ngày 7.7.2015, Công ty cổ phần Báo Thanh Niên là đơn vị kinh doanh trực thuộc Báo Thanh Niên, hoạt động chính trong lĩnh vực tổ chức các sự kiện âm nhạc, thể thao, chương trình biểu diễn nghệ thuật; sản xuất các chương trình truyền hình, trao đổi, hợp tác sản xuất và kinh doanh lĩnh vực phim ảnh; truyền thông doanh nghiệp, giáo dục, thương mại và thương mại điện tử, dịch vụ lữ hành.
Ngay từ khi mới thành lập, công ty đã tổ chức được nhiều sự kiện thu hút sự quan tâm của công chúng như lễ Trao giải doanh nhân Sao vàng đất Việt, chương trình ca nhạc Hiến dâng cho Tổ quốc chào mừng Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ 9, hội thảo “Gỡ nút thắt cho người nước ngoài mua nhà tại Việt Nam”, hội thảo “Loại bỏ chất cấm trong chăn nuôi”, giải quần vợt doanh nhân... và đặc biệt là chương trình nghệ thuật “Từ Duyên Dáng Việt Nam đến Khát vọng trẻ” kỷ niệm 30 năm Báo Thanh Niên phát hành số đầu tiên.
Trong năm 2016, Công ty cổ phần Báo Thanh Niên sẽ cho mắt sàn thương mại điện tử với mong muốn cổ vũ và tạo xu hướng sử dụng và ủng hộ nhãn hiệu, sản phẩm Việt, DN Việt. Mục tiêu được đặt ra là trong một vài năm tới, sàn thương mại điện tử này sẽ được biết đến như là một trong các tổ chức có uy tín và dịch vụ tốt tại VN để mua đúng hàng VN, đặc biệt là hàng nông sản. Cũng trong năm 2016, công ty sẽ đẩy mạnh tổ chức nhiều chương trình văn hóa lớn trên cả nước.
Ông Nguyễn Quang Thông, Tổng biên tập Báo Thanh Niên, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc công ty cho biết: “Trong tầm nhìn lâu dài, chúng tôi đặt ra mục tiêu xây dựng Công ty cổ phần Báo Thanh Niên thành một tập đoàn kinh tế truyền thông vững mạnh, uy tín trong các lĩnh vực tổ chức sự kiện văn hóa, thể thao, sản xuất phim, tổ chức diễn đàn doanh nghiệp, xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó công ty sẽ trực tiếp đầu tư vào các lĩnh vực giáo dục, thương mại với mục tiêu trong vài năm tới sẽ thiết lập kênh xuất khẩu nông sản sạch, xuất khẩu hàng hóa VN chất lượng cao”.
Các dịch vụ chính của công ty gồm:
- Tổ chức các sự kiện âm nhạc, chương trình biểu diễn nghệ thuật.
- Sản xuất các chương trình truyền hình, TVC quảng cáo, trao đổi, mua bán phim.
- Tổ chức sự kiện, giới thiệu sản phẩm mới, hội nghị khách hàng, hội thảo, tọa đàm, lễ hội, lễ khởi công...
- Thực hiện các dịch vụ quảng cáo, quan hệ công chúng, xử lý khủng hoảng truyền thông, thực hiện dự án tiếp thị truyền thông.
- Thương mại điện tử: cung ứng các loại hàng hóa, sản phẩm hàng VN đạt tiêu chuẩn xuất khẩu và nông sản sạch.
- Dịch vụ du lịch lữ hành.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.