Ra mắt Câu lạc bộ Nhà đầu tư Vinhomes

01/12/2015 07:48 GMT+7

Ngày 29.11, Công ty bất động sản Vinhomes - Tập đoàn Vingroup đã chính thức ra mắt Câu lạc bộ Nhà đầu tư Vinhomes - Vinhomes Investors Club.

Ngày 29.11, Công ty bất động sản Vinhomes - Tập đoàn Vingroup đã chính thức ra mắt Câu lạc bộ Nhà đầu tư Vinhomes - Vinhomes Investors Club.

Vinhomes Investors Club là nơi nhà đầu tư gặp gỡ và kết nối trực tiếp với Vingroup, tạo nên mạng lưới chia sẻ các cơ hội hợp tác, cùng phát triển. Đây cũng là mô hình nhà đầu tư đồng hành cùng doanh nghiệp đầu tiên xuất hiện tại VN. Câu lạc bộ đã ra mắt và họp mặt lần đầu tiên từ 28 - 30.11 tại Vinpearl Phú Quốc, hội tụ hơn 300 khách hàng thân thiết của Vinhomes.
Tâm điểm sự kiện là buổi tọa đàm trực tiếp với Chủ tịch Tập đoàn Phạm Nhật Vượng và Ban lãnh đạo Vingroup. Hội viên Vinhomes Investors Club là những khách hàng sở hữu từ 3 sản phẩm bất động sản Vinhomes trở lên, có mong muốn đồng hành lâu dài, bền chặt cùng doanh nghiệp. Hội viên được chia sẻ sớm các thông tin dự án mới, được ưu tiên chọn mua các sản phẩm, được tham gia các hội thảo chuyên đề về đầu tư bất động sản do Vinhomes tổ chức mỗi quý một lần. Đặc biệt, thành viên Vinhomes Investors Club có quyền kết nối trực tiếp qua đường dây nóng riêng đến đại diện của tập đoàn để tìm hiểu thông tin hoặc đề xuất về chất lượng sản phẩm, dịch vụ ở các khu đô thị và dự án Vinhomes trên cả nước; được tham gia đóng góp ý kiến cho đồ án quy hoạch và thiết kế các dự án mới.
Đồng thời Vinhomes cũng có cơ hội nhận được ý kiến đóng góp từ những cư dân thân thiết, các nhà đầu tư tin cậy để ngày càng nâng cao hiệu quả đầu tư cho khách hàng. Các thành viên Vinhomes Investors Club cũng luôn có tên trong danh sách khách mời ưu tiên tại những sự kiện đẳng cấp của tập đoàn... Tại buổi tọa đàm, các nhà đầu tư đã thẳng thắn nêu mọi ý kiến đóng góp, tâm tư nguyện vọng nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ của Vingroup (ảnh).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.