Quy tắc đơn giản, hiệu quả khi mua quần áo công sở

14/09/2016 07:57 GMT+7

Bạn đang băn khoăn khi mua quần áo đi làm và xây dựng tủ đồ công sở? Lời khuyên ngắn gọn của Sarah LaFleur, nhà sáng lập kiêm CEO thương hiệu quần áo thiết kế cho phụ nữ công sở MM.LaFleur, sẽ giúp bạn.

Chủ nhân LaFleur, thương hiệu có những mẫu váy áo bán hết mà vẫn còn 1.600 khách hàng trong danh sách chờ đợi, có một quy tắc tuyệt vời khi nói đến mua sắm nói chung và tậu quần áo đi làm nói riêng. Quy tắc này có thể áp dụng cho cả nam lẫn nữ trong văn phòng, đó là quy tắc 40/40/20.
Bà Sarah LaFleur chia sẻ: “Triết lý 40/40/20 của chúng tôi xoay quanh ý tưởng xây dựng tủ quần áo cân bằng. Như quy luật của ngón tay cái, chúng tôi nghĩ tủ quần áo lý tưởng gồm 40% quần áo thường ngày, 40% quần áo phức tạp hơn, dễ thay đổi và 20% quần áo đặc biệt đẹp”.
40% quần áo thường ngày
Theo LaFleur, “quần áo thường ngày” bao gồm những bộ đồ thoải mái nhất đối với bạn nhưng vẫn phù hợp cho môi trường công sở. Điều quan trọng là những bộ quần áo trong mục này có thể giặt được bằng máy. Với phụ nữ, bà LaFleur đề nghị áo khoác cardigan, đầm dễ chịu và váy bút chì đơn giản.
40% quần áo phức tạp hơn
Nhóm trang phục thứ hai là những bộ quần áo dễ dàng chuyển từ đêm sang ngày, trông “phức tạp hơn một chút”. LaFleur gợi ý mảng quần áo này nên gồm những loại trang phục bạn có thể mặc cả ngày đi hội họp rồi đến bữa ăn tối với khách hàng.
20% quần áo đẹp
“Đây là những bộ quần áo làm cho bạn cảm thấy tự tin hết mức. Đó là những bộ cánh cho buổi thuyết trình lớn, bài nói trước đám đông hay các sự kiện quan trọng khi bạn muốn tạo ấn tượng”, LaFleur cho hay.
“Triết lý 40/40/20 là một chỉ dẫn, không phải là quy tắc cứng nhắc. Chúng tôi phát triển nó để giúp phụ nữ đạt được sự cân bằng trong tủ quần áo, giúp họ luôn có sự pha trộn trang phục vào buổi sáng mà không mất nhiều thời gian để nghĩ ngợi, chọn lựa”, bà LaFleur kết luận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.