Quy Nhơn sắp có 2 dự án du lịch quy mô lớn trị giá 800 tỉ đồng

30/09/2016 08:00 GMT+7

Ngày 29.9, Công ty CP Đầu tư Việt Tài Chính, Công ty TNHH MTV Đầu tư Phát triển Trường Thành VN và Công ty CP Dịch vụ Du lịch Bến Thành (BenThanh Tourist) đã ký kết thỏa thuận hợp tác đầu tư 2 cụm dự án.

Hai cụm dự án đó chính là du lịch biển Casa Marina Islands và Khu du lịch Nghỉ dưỡng biển quốc tế Bãi Xép tại TP.Quy Nhơn (Bình Định).
Khu Du lịch nghỉ dưỡng biển quốc tế Bãi Xép nằm trong khu quần thể du lịch sinh thái của phường Ghềnh Ráng, cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 10km về phía Đông Nam chạy dọc theo quốc lộ 1D (Quy Nhơn – Sông Cầu). Đây là khu vực tập trung rất nhiều danh thắng, bãi biển đẹp có tiềm năng phát triển mạnh các loại hình du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng biển.
Vẻ đẹp hoang sơ của Làng Chài - Bãi Xép được tạp chí Business Insider bình chọn là một trong 16 điểm đến kinh ngạc ở châu Á. Trong khi đó, Khu Du lịch biển Casa Marina Islands tọa lạc trên hai hòn đảo: Hòn Đất và Hòn Ngang, lần lượt cách bờ biển khoảng 650m và 2.000m, kết nối khu vực trên bờ với các chức năng du lịch nghỉ dưỡng, giải trí gắn kết với các hoạt động du lịch biển trên cụm đảo. Tổng mức đầu tư cho 2 dự án là 800 tỉ đồng; thời gian hoàn thành dự kiến từ 30 – 33 tháng, góp phần đa dạng hóa các sản phẩm du lịch, phát triển du lịch Bình Định nói riêng cũng như khu vực miền Trung trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.