Quỹ ngoại rót 4 triệu USD vào công ty môi giới bất động sản

Mai Phương
Mai Phương
12/06/2019 19:03 GMT+7

Khoản đầu tư được công bố hôm nay 12.6 tại TP.HCM.

Cụ thể, Quỹ đầu tư mạo hiểm VinaCapital Ventures - thành viên của VinaCapital Group - chính thức công bố khoản đầu tư 4 triệu USD vào Công ty công nghệ môi giới bất động sản Rever.
Được thành lập từ tháng 7.2016, Rever là công ty công nghệ đầu tiên ở Đông Nam Á trong lĩnh vực môi giới bất động sản. Theo đó, Rever cung cấp các công cụ so sánh giá bằng cách sử dụng hệ thống phân tích dữ liệu thị trường, theo dõi danh sách tài sản đang niêm yết, kết hợp với công nghệ truyền thông tương tác, quản lý giao dịch trực tuyến để mang lại giá trị tốt nhất cho người mua lẫn người bán nhà.
Đồng thời, công ty còn trang bị cho các môi giới hệ thống quản lý khách hàng (smart CRM) và cơ sở dữ liệu. Nhằm mục đích trở thành điểm đến cho mọi nhu cầu liên quan đến chỗ ở, Rever hy vọng sẽ bổ sung vào nền tảng của mình nhiều công cụ khác như giới thiệu cho vay mua nhà, thử nội thất kỹ thuật số, giải pháp nhà thông minh. Rever hiện có khoảng 400 nhân viên môi giới đã thực hiện gần 2.000 giao dịch trong năm nay.
Ông Trần Nhật Khanh - Giám đốc VinaCapital Ventures - chia sẻ: Sự đầu tư này phù hợp với triết lý của quỹ là chú trọng vào các công ty khởi nghiệp áp dụng các công nghệ sáng tạo trong các lĩnh vực truyền thống, được vận hành bởi những nhà sáng lập có tầm nhìn, kinh nghiệm và sự nhanh nhạy biết tận dụng các lợi thế phát triển của nền kinh tế Việt Nam. Rever có khả năng dẫn dắt sự chuyển đổi của lĩnh vực bất động sản, từ một ngành kinh doanh rất truyền thống trở thành một phần quan trọng của nền kinh tế số.
VinaCapital Ventures là quỹ đầu tư mạo hiểm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ có vốn 100 triệu USD ra đời trong năm 2018, chuyên đầu tư vào thế hệ tiếp theo của các công ty khởi nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.