Quý Bình quan tâm BĐS: Cuộc dạo chơi hay đầu tư nghiêm túc?

09/08/2019 13:00 GMT+7

Quý Bình bất ngờ có mặt tại buổi lễ ra mắt văn phòng tư vấn của một công ty BĐS đang phát triển các dự án tại Phú Quốc, làm dấy lên nghi vấn anh đang thử sức ở lĩnh vực mới.

Quý Bình đã gặt hái nhiều thành công ở nhiều lĩnh vực như diễn viên, ca sĩ, MC... và trở thành một nghệ sĩ đa năng. Tuy nhiên, anh vẫn chưa dừng bước khi có động thái tham gia đầu tư bất động sản. Chính vì thế, nếu anh phát triển thêm lĩnh vực mới, khán giả có thể tin rằng anh cũng nghiêm túc trong quyết định này.
Gần đây, rò rỉ thông tin Quý Bình đang “hẹn hò” cùng một doanh nhân trong lĩnh vực BĐS. Đó là nữ CEO của Công ty Đảo Vàng - nhà đầu tư và phát triển BĐS tại Đảo Ngọc, Phú Quốc. Sự im lặng của Quý Bình đã khiến nhiều người ngầm xác định “bóng hồng” của anh chắc chắn là “người ấy”. Tuy nhiên, Quý Bình và Thanh Thức cùng xuất hiện bên cạnh nữ doanh nhân này khiến nhiều người bối rối, không thể khẳng định người phụ nữ quyền lực đó thực sự đang đứng sau ai.
Được đánh giá là "khôn ngoan", những dự án đầu tư BĐS nghỉ dưỡng “hot” nhất hiện nay khó lọt khỏi tầm ngắm của Quý Bình. Thời gian gần đây, anh cũng thường xuyên đến đảo ngọc Phú Quốc. Chắc hẳn anh đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và nghiêm túc cho việc trở thành một doanh nhân...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.