Quẹt thẻ sắm tết, nhận 300.000 đồng từ MSB với đại tiệc ưu đãi cuối năm

17/12/2019 19:00 GMT+7

Thứ ba hằng tuần từ 24.12.2019 tới 21.1.2020, khi mua sắm tại LOTTE Mart trên toàn quốc với hóa đơn từ 1 triệu đồng trở lên, chủ thẻ quốc tế MSB sẽ được hoàn tiền 20% (tối đa 300.000 đồng).

Chương trình là lời tri ân cũng như mong muốn đồng hành của MSB cùng người tiêu dùng khi năm mới đang tới gần.
Tết càng cận kề không khí mua sắm càng trở nên nhộn nhịp, mọi gia đình đều tất bật chuẩn bị cho một năm mới tươm tất. Cùng với nhịp sống hối hả, bận rộn, người dân có xu hướng lựa chọn chi tiêu tại siêu thị hay trung tâm thương mại bởi chất lượng đảm bảo và không gian mua sắm hiện đại. Không chỉ hướng khách hàng tới chi tiêu an toàn cuối năm thông qua việc giảm thiểu tiền mặt, thẻ quốc tế MSB cùng ưu đãi hấp dẫn khi chi tiêu mua sắm tại LOTTE Mart còn giúp người tiêu dùng sẵn sàng đón một mùa tết đủ đầy và hạnh phúc.
Hòa nhịp trong trào lưu mua sắm trực tuyến thời đại 4.0, những ưu đãi từ MSB còn mang tới cho những tín đồ shopping online cơ hội “mua cả thế giới” mà không sợ “cạn ví”. Theo đó, vào mỗi thứ năm hằng tuần, chủ thẻ MSB Visa sẽ nhận ưu đãi 50.000 đồng khi mua sắm với hóa đơn từ 500.000 đồng trở lên tại Shopee, Tiki, Adayroi. Đừng quên khuyến mãi hấp dẫn này, nhanh tay đặt hàng để mang tết ấm áp và đủ đầy hơn về nhà!
Cuối năm cũng là dịp người tiêu dùng tận hưởng những chuyến du lịch kết hợp mua sắm “thả ga”, tranh thủ những đợt giảm giá sâu tới 80% vào thời điểm cuối năm cũ đầu năm mới. Không quên khách hàng ưa thích xê dịch, MSB dành ưu đãi hoàn tiền đặc biệt cho chủ thẻ quốc tế. Cụ thể, từ nay tới ngày 31.12.2019, MSB hoàn tiền 1 triệu đồng cho khách hàng khi quẹt thẻ tại các POS nước ngoài với giá trị hóa đơn từ 5 triệu đồng trở lên (theo tỷ giá quy đổi)(*). Bên cạnh đó, khi đặt phòng trực tuyến trên trang www.agoda.com/visavn và thanh toán bằng thẻ MSB VISA, chủ thẻ cũng nhận ưu đãi tới 20%. Chuyến du lịch sẽ trở nên thảnh thơi hơn khi khách hàng không cần lo về địa điểm nghỉ ngơi lại thỏa thích mua sắm với “giá hời” mà vẫn tiết kiệm được chi phí. Thẻ quốc tế MSB chính là “bí kíp” mùa “săn sales” khi mang tới cho chủ thẻ chuỗi lợi ích thiết thưc.
Với “Đại tiệc ưu đãi cuối năm”, MSB hi vọng mang tới khách hàng những lựa chọn mua sắm đa dạng hơn, đồng thời nâng cao giá trị tích lũy và tiết kiệm. Nhanh tay đăng ký mở thẻ quốc tế MSB ngay từ hôm nay và trải nghiệm cơ hội mua sắm với ưu đãi “cực chất”.
Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình, quý khách vui lòng truy cập tại đây, liên hệ Call Center (24/7) 1800599999, hoặc chi nhánh/phòng giao dịch của MSB trên toàn quốc.
Lưu ý:
- Ưu đãi có thể kết thúc trước hạn nếu hết ngân sách khuyến mãi.
- (*) Giá trị giao dịch dùng để xét hoàn tiền là số tiền quy đổi ra Việt Nam Đồng được ghi nhận thành công trên hệ thống của MSB, không bao gồm thuế và phí chuyển đổi ngoại tệ. Giao dịch chi tiêu dùng để xét điều kiện hoàn tiền là giao dịch từ 5.000.000 đồng đầu tiên của khách hàng thực hiện trong thời gian khuyến mãi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.