Prudential Việt Nam khẳng định đà tăng trưởng ổn định trong năm 2017

17/04/2018 08:00 GMT+7

Là doanh nghiệp tiên phong ứng dụng công nghệ và kỹ thuật số vào quy trình bán báo hiểm, Prudential Việt Nam đang từng bước khẳng định ưu thế vượt trội trong việc nâng tầm trải nghiệm của khách hàng.

Đặc biệt trong báo cáo kết quả kinh doanh 2017, công ty bảo hiểm nhân thọ này càng cho thấy sức mạnh tài chính dồi dào cũng như những đóng góp tích cực cho nền kinh tế quốc gia.
Đầu tư 66.241 tỉ đồng vào nền kinh tế
Là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm dẫn đầu thị trường, Prudential Việt Nam không chỉ là doanh nghiệp có con số đầu tư lớn nhất vào nền kinh tế mà còn là người tiên phong tạo ra nhiều sự thay đổi trên thị trường bảo hiểm nhân thọ. Báo cáo công bố kết quả kinh doanh 2017 cho thấy, Prudential đạt doanh thu 16.019 tỉ đồng từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm, tăng 20% và doanh thu phí mới quy năm đạt 3.925 tỉ đồng, tăng 12% so với năm 2016. Trong năm qua, Prudential cũng đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng với số tiền 6.261 tỉ đồng. Với tổng giá trị tài sản lên đến 74.112 tỉ đồng tính đến cuối năm, trong năm 2017, tổng vốn đầu tư vào nền kinh tế của Prudential cũng đạt 66.241 tỉ đồng. “Đây là con số đầu tư lớn nhất trong số các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam”, theo báo cáo ước tính của Hiệp hội bảo hiểm Việt Nam.
Những nỗ lực đóng góp cho sự phát triển của ngành bảo hiểm, đóng góp cho nền kinh tế Việt Nam như việc tích cực đầu tư vào Trái phiếu Chính phủ của Prudential cũng đã được Phó thủ tướng Vương Đình Huệ đánh giá cao trong khuôn khổ buổi gặp gỡ giữa Phó thủ tướng Vương Đình Huệ và ông Julian Adams - Giám đốc quan hệ Chính phủ và Pháp chế, thành viên Ban giám đốc Tập đoàn Prudential vào tháng 3.2018. Prudential cam kết tiếp tục phát triển lâu dài tại thị trường này, đồng thời sẵn sàng hợp tác, chia sẻ nhu cầu tiết kiệm dài hạn tại Việt Nam. Prudential cam kết sẽ cùng với Chính phủ khắc phục những thách thức của quá trình già hóa dân số, giảm gánh nặng lên ngân sách quốc gia.
Tiên phong ứng dụng công nghệ vì khách hàng
Năm 2017 là năm thị trường chứng kiến Prudential Việt Nam giới thiệu một loạt các ứng dụng công nghệ, kỹ thuật số với các dịch vụ nhanh chóng, thân thiện và tiện lợi thực sự “lắng nghe” nhu cầu của khách hàng. PRUbot - Chatbot tư vấn bảo hiểm đầu tiên tại Việt Nam - là ứng dụng công nghệ trí tuệ “nhân tạo” trên nền tảng Facebook Messenger, có thể tự động trả lời và xử lý những tình huống được lập trình trước đó. Khách hàng còn được trao quyền chủ động lựa chọn gặp chuyên viên tài chính mà mình mong muốn bằng ứng dụng di động MatchBook. Bên cạnh những văn phòng truyền thống, Prudential cũng thay đổi cách tiếp cận khách hàng bằng mô hình Pop-up store - . - là những cửa hàng di động thay phiên nhau xuất hiện ở địa điểm đông người nhằm tạo điều kiện tiếp cận với khách hàng trẻ và bận rộn. Còn với chương trình myDNA, một chương trình quản lý, cải thiện sức khỏe dựa trên mã gene di truyền cá nhân (DNA) là dịch vụ gia tăng gắn kết và giúp khách hàng thay đổi chế độ ăn uống để hoàn thiện sức khỏe…
Theo ông Steve Clark, Tổng giám đốc Prudential Việt Nam, bảo hiểm nhân thọ là một mục tiêu dài hạn, do đó công ty luôn cam kết cung cấp các giải pháp bảo vệ tài chính tốt nhất cho mỗi giai đoạn khác nhau cũng như đáp ứng những nhu cầu khác nhau của khách hàng; đồng thời không ngừng đóng góp tích cực cho cộng đồng, xã hội.
Prudential Việt Nam vừa được vinh danh trong danh sách dẫn đầu Nơi làm việc tốt nhất 5 năm liên tiếp (2013 - 2017) nhóm công ty bảo hiểm thực hiện bởi Anphabe - mạng cộng đồng các nhà quản lý và nhân lực cao cấp hàng đầu hiện nay. Đây là minh chứng cho những nỗ lực của Prudential suốt 20 năm qua nhằm mục đích không chỉ trở thành công ty bảo hiểm hàng đầu mà còn là nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.