Prudential trên đường đua nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

25/01/2016 13:00 GMT+7

Dịch vụ khách hàng đang là yếu tố được các công ty bảo hiểm nhân thọ coi trọng trong cạnh tranh. Trong vòng 2 năm qua Prudential đang tăng tốc, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ.

Dịch vụ khách hàng đang là yếu tố được các công ty bảo hiểm nhân thọ coi trọng trong cạnh tranh. Trong vòng 2 năm qua Prudential đang tăng tốc, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ.

Cuộc đua này có thể được đánh dấu bằng việc trong vòng hai năm trở lại đây, Prudential liên tiếp giới thiệu các dịch vụ mới tiện lợi và hiệu quả cho người dùng.
Theo đó, những trải nghiệm mới mẻ và thuận tiện dành cho khách hàng của công ty này đang tạo ra ưu thế độc đáo. Ví như dịch vụ chăm sóc của Prudential liên tục cải tiến và đổi mới trong năm 2015. Ngay khi có nhu cầu về bảo hiểm, khách hàng chỉ cần gọi ngay vào Tổng đài dịch vụ miễn cước 1800 1247 của công ty để được tư vấn cụ thể về các gói bảo hiểm cũng như các dịch vụ đi kèm. Khách hàng VIP sẽ được đội ngũ bác sĩ trong hệ thống 150 phòng khám liên kết với Prudential trên cả nước đến thẩm định sức khỏe tại nhà theo yêu cầu như khám và siêu âm tổng quát, đo điện tâm đồ…mà không cần phải đi đâu xa.
Trong thời gian tham gia bảo hiểm tại Prudential nếu khách hàng có vấn đề về sức khỏe hoặc phải nhập viện điều trị, khách hàng không cần phải lo lắng về tài chính vì sẽ được Prudential bảo lãnh và hỗ trợ viện phí một cách nhanh nhất với 100 bệnh viện liên kết trên toàn quốc. Không để khách hàng phải chờ đợi quá lâu, trong vòng 30 phút Prudential sẽ giải quyết quyền lợi bảo hiểm với một quy trình giải quyết nhanh chóng và hiệu quả, người bệnh có thể yên tâm để điều trị cho hết bệnh.
Chị Nguyễn Thị Bích Hà, khách hàng lâu năm của Prudential ở Hà Nội chia sẻ: “Từ khi mua bảo hiểm nhân thọ gia đình tôi cũng an lòng hơn nhiều, không phải canh cánh chạy vạy tiền bạc mỗi khi ốm đau, bệnh tật. Tham gia bảo hiểm của Prudential đã hơn 10 năm, đến nay vừa mới đáo hạn hợp đồng và chúng tôi đang chuẩn bị tái tục. Những dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng của công ty này từ khi kí hợp đồng cho đến khi kết thúc rất chu đáo. Đây chính là mấu chốt để đánh giá việc chọn mua bảo hiểm ở đâu. Bởi vì kinh nghiệm bản thân, tôi thấy rằng mua bảo hiểm nhân thọ không khó nhưng nếu dịch vụ không tốt chúng ta sẽ mất nhiều thời gian, công sức cho các thủ tục giấy tờ.”
Prudential trên đường đua nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàngNhững thắc mắc của khách hàng sẽ được giải đáp tận tình
Một khách hàng khác của Prudential, chị Võ Tuyết Anh ở TP HCM cho biết: “ Tôi tham gia gói bảo hiểm Phú-Bảo Gia Đầu Tư, Phú-Tâm An đã được 15 năm. Thời gian này đủ dài để tôi nhận ra dịch vụ ở đây rất tốt và liên tục được đổi mới. Ví như cứ gần đến ngày đóng phí là công ty gửi tin nhắn thông báo trước có đội thu phí riêng và nay có thể đóng phí tiện lợi qua cổng thanh toán trực tuyến. Nếu tôi có thắc mắc gì gọi lên tổng đài 1800 1247 là được giải đáp chi tiết và đầy đủ. khám định kỳ, chỉ cần đưa thẻ bảo hiểm y tế do Prudential cung cấp là được ưu tiên nên tôi khá yên tâm. Dịch vụ của Prudential đang thay đổi từng ngày giúp cho chúng tôi giảm bớt áp lực trong cuộc sống.”
Ông Wilf Blackburn, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam nói: “ Cạnh tranh trên thị trường bảo hiểm ngày càng gay gắt hơn, trong khi nhu cầu của người mua bảo hiểm nhân thọ ở Việt Nam cũng có nhiều thay đổi. Vì vậy chất lượng, tốc độ, giản tiện chính là những tiêu chí hàng đầu trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Prudential. Phần lớn các dịch vụ cho khách hàng của chúng tôi được xem là tiên phong trên thị trường bảo hiểm nhân thọ. Chúng tôi đang thúc đẩy sử dụng công nghệ hiện đại cũng như đào tạo nhân lực để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất và mang đến sự tin tưởng cho khách hàng khi đầu tư vào kế hoạch tài chính lâu dài như bảo hiểm nhân thọ.”
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.