Prudential tìm ra chủ nhân các giải thưởng, tổng giá trị lên đến 3,7 tỉ đồng

19/02/2019 11:27 GMT+7

Ngày 9.1 tại TP.HCM, Prudential Việt Nam đã tổ chức thành công lễ quay số trúng thưởng chương trình khuyến mãi 'Quà trọn yêu thương' cho khách hàng mua các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Prudential từ 9.10 đến hết 31.12.2018.

Tại lễ quay số trúng thưởng diễn ra tại tòa nhà Prudential Plaza (quận 8, TP.HCM) hôm 9.1, bà Tô Thùy Trang, Phó tổng giám đốc Tiếp thị & Trải nghiệm khách hàng của Prudential Việt Nam - chia sẻ về ý nghĩa của chương trình khuyến mãi: “Suốt 20 năm đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt, chúng tôi hiểu rằng tình cảm gia đình luôn là tình cảm thiêng liêng nhất đối với mỗi người Việt. Chính vì vậy, Prudential mong muốn đồng hành và cùng chia sẻ với khách hàng những kế hoạch bảo vệ tương lai lâu dài, để họ an tâm vun tròn từng lời hứa yêu thương với người thân của mình. Chương trình “Quà trọn yêu thương” là món quà chúng tôi dành tặng khách hàng mùa cuối năm với hi vọng đây là dịp thích hợp nhất để họ bày tỏ tất cả tình cảm đến những người thân yêu nhất”.
Sau gần 3 tháng được triển khai, chương trình khuyến mãi “Quà trọn yêu thương” khép lại đầy thành công với hơn 23.000 hợp đồng hợp lệ tham gia chương trình, gần 52.000 mã số dự thưởng và toàn bộ 7.000 quà tặng liền tay đã tìm thấy chủ nhân. Kết thúc quá trình quay số trúng thưởng hôm 9.1, Prudential đã tìm ra những khách hàng may mắn nhận các giải thưởng giá trị và ý nghĩa, cụ thể:
+ 5 giải nhất là 5 suất học bổng (trị giá 500 triệu đồng/suất).
+ 100 giải nhì là 100 máy lọc nước Unilever Pureit Ultima RO + UV + MF (trị giá 12,5 triệu đồng/máy).
Tổng giá trị giải thưởng chương trình khuyến mãi lên đến 3,75 tỉ đồng. Đây cũng là một trong những chương trình khuyến mãi lớn nhất của Prudential từ trước tới nay với tổng giá trị quà tặng liền tay và giải thưởng rút thăm chương trình lên đến 11 tỉ đồng.
Lễ quay số trúng thưởng diễn ra với sự chứng kiến của đại diện Sở Công thương cùng đại diện Prudential Việt Nam
Lễ quay số trúng thưởng diễn ra với sự chứng kiến của đại diện Sở Công thương cùng đại diện Prudential Việt Nam
 Phó tổng giám đốc Tiếp thị & Trải nghiệm khách hàng Prudential Việt Nam - bà Tô Thuỳ Trang ký xác nhận kết quả quay số trúng thưởng
Phó tổng giám đốc Tiếp thị & Trải nghiệm khách hàng Prudential Việt Nam - bà Tô Thùy Trang ký xác nhận kết quả quay số trúng thưởng
Trong vòng 5 ngày làm việc sau khi xác định được khách hàng trúng thưởng, Prudential sẽ gửi thông báo cho những khách hàng may mắn và hướng dẫn về thời gian, địa điểm, thủ tục nhận thưởng qua điện thoại, tin nhắn và “Thư thông báo kết quả trúng thưởng” chuyển tới địa chỉ mà khách hàng đăng ký trước đó.
Lễ quay số trúng thưởng chương trình “Quà trọn yêu thương” khép lại thành công
Lễ quay số trúng thưởng chương trình “Quà trọn yêu thương” khép lại thành công
Ngoài ra, Prudential sẽ tổ chức lễ trao giải chương trình “Quà trọn yêu thương” vào ngày 23.2 - 9.3 tại Hà Nội, Lâm Đồng và Bạc Liêu như một lời tri ân sâu sắc đối với các khách hàng đã đặt trọn niềm tin vào doanh nghiệp. Thông qua đó, Prudential một lần nữa khẳng định cam kết luôn đồng hành cùng mỗi tổ ấm Việt trên hành trình vun đầy yêu thương trong từng khoảnh khắc và chu toàn tương lai vững chắc cho gia đình.
Danh sách khách hàng trúng thưởng có thể xem tại đây.
Prudential đã triển khai chương trình khuyến mãi “Quà trọn yêu thương” từ ngày 9.10 đến 31.12.2018 trên toàn quốc, với tổng giá trị lên đến 11 tỉ đồng. Cụ thể, khi mua mới các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prudential trong thời gian này, khách hàng sẽ được tham gia chương trình khuyến mãi “Quà trọn yêu thương” với “Quà tặng liền tay” là những chiếc lò nướng cho những dịp sum vầy ấm cúng và các giải thưởng “Quay số trúng thưởng” hấp dẫn với trị giá giải thưởng cao nhất lên đến 500 triệu đồng/giải. Đặc biệt, khách hàng có thể nhân đôi, thậm chí nhân ba cơ hội trúng giải “Quay số trúng thưởng” khi tham gia sản phẩm PRU-TƯƠNG LAI TƯƠI SÁNG, PRU-ĐẦU TƯ LINH HOẠT và các sản phẩm bổ trợ trong thời gian diễn ra chương trình. Để theo dõi danh sách khách hàng trúng thưởng, vui lòng truy cập tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.