Precia - dự án căn hộ cao cấp vẫn ‘đề kháng’ tốt trên thị trường

10/09/2020 08:00 GMT+7

Năm 2020 được xác định là khó khăn với thị trường BĐS. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, giới đầu tư BĐS không hề có động thái “ngủ đông” mà tận dụng thời điểm này để săn tìm nguồn hàng từ các dự án mới chất lượng.

Mới đây, dự án Preica tại cửa ngõ Thủ Thiêm khi giới thiệu những căn hộ đẹp nhất của mình đã được sự đón nhận tích cực của thị trường.

Dòng tiền đầu tư BĐS vẫn đổ về quận 2 và Thủ Thiêm

Nhiều chuyên gia cho rằng dịch Covid-19 là một phép thử của giới đầu tư, khi dòng tiền buộc phải thông minh hơn để ứng biến với các rủi ro. Các dự án BĐS ra mắt trong giai đoạn này không nằm ngoài quy luật đó. Tuy nhiên, các dự án uy tín vẫn tìm được lượng khách ổn định là nhờ sức hút khó cưỡng từ cơ sở hạ tầng.
Chính phủ vừa đồng ý về mặt chủ trương quy hoạch thành phố Thủ Đức (còn gọi là khu Đông TP.HCM) với mô hình thành phố trong thành phố đầu tiên tại Việt Nam. Quy hoạch tổng thể thành phố Thủ Đức có quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại TP.HCM với diện tích trên 211 km2, gồm 3 quận hiện tại là quận 2, quận 9 và quận Thủ Đức. Với quy hoạch này, quận 2 cùng khu Thủ Thiêm trở thành trung tâm mới của thành phố với quy hoạch hạ tầng chỉn chu, hoàn chỉnh bậc nhất từ trước tới giờ.
Các dự án hạ tầng tại Thủ Thiêm có tốc độ hoàn thiện được đánh giá cao. Hiếm nơi nào hội tụ nhiều lợi thế về giao thông như nơi đây: ngoài các công trình giao thông hiện hữu đã đi vào hoạt động như hầm Thủ Thiêm, đại lộ Mai Chí Thọ, cầu Thủ Thiêm 1, đường Phạm Văn Đồng… Cầu Thủ Thiêm 2 cũng đang được gấp rút hoàn thành, chắc chắn sẽ mang lại diện mạo mới cho thị trường BĐS quận 2 và kích cầu tiêu thụ BĐS trên địa bàn.
Trong đó, khu căn hộ Precia tọa lạc tại góc đường Mai Chí Thọ - Nguyễn Thị Định, đoạn đường huyết mạch của quận 2 đang trở thành một lựa chọn đắt giá trong bối cảnh không có nhiều dự án được chào bán tại khu Đông. Đây được xem là một trong số ít dự án “lội ngược dòng” hiện nay với lượng giao dịch khá ổn định, Precia có mức giá cạnh tranh từ 49 triệu đồng/m2, so với mặt bằng giá khá cao của khu Thủ Thiêm (từ 70 - 90 triệu đồng/m2).

Precia “ngược dòng” thị trường nhờ giá và thanh toán hấp dẫn

Theo chia sẻ từ đơn vị phát triển dự án - Công ty BĐS Rio Land, gần 100% sản phẩm giới thiệu trong đợt đầu đã được đặt giữ chỗ. Đợt mở bán tiếp theo với những căn hộ đẹp nhất kỳ vọng sẽ tiếp tục được thị trường đón nhận. Lý giải cho sức mua của dự án, nhà phát triển dự án cho biết, ngoài yếu tố vị trí cửa ngõ Thủ Thiêm, pháp lý hoàn thiện và mức giá hợp lý, một nhân tố giúp dự án này hút người mua là CĐT đã đưa ra phương thức thanh toán chỉ trả 30% đến khi nhận nhà và được ưu đãi vay không lãi suất nhằm hỗ trợ người mua trong thời điểm thị trường khó khăn.
Dòng tiền vẫn đổ về Precia và một số dự án tại quận 2

Dòng tiền vẫn đổ về Precia và một số dự án tại quận 2

Trên thực tế, để có được chính sách ưu đãi thanh toán trước chỉ 30% giá trị căn hộ, cùng khoản vay 0% lãi suất và được ân hạn nợ gốc năm đầu, Precia phải chứng minh được tính khả thi cùng sức hấp dẫn của một dự án chung cư cao cấp. Các ngân hàng chỉ chấp thuận cấp tín dụng cho những dự án đảm bảo tính thanh khoản và tiến độ thi công. Có thể nói, các dự án BĐS được ngân hàng ưu tiên giải ngân trong giai đoạn này đã bước đầu vượt qua vòng kiểm định gắt gao từ phía ngân hàng, là tổ chức tài chính chuyên nghiệp.
Cũng như Precia, nhiều dự án khác trên thị trường đang được các chủ đầu tư tung ra các biện pháp kích cầu nhằm hỗ trợ khách hàng như các chương trình ưu đãi, quà tặng… nên người mua chắc chắn sẽ hưởng lợi nhiều hơn khi mua vào thời điểm trước.
Không chỉ được vay ưu đãi, khách hàng cũng tự tin hơn khi đầu tư vào các dự án được ngân hàng tin cậy như Precia

Không chỉ được vay ưu đãi, khách hàng cũng tự tin hơn khi đầu tư vào các dự án được ngân hàng tin cậy như Precia

Thế nên, theo nhiều chuyên gia kinh tế, thị trường đang trong thời điểm thích hợp để hiện thực hóa dòng tiền của người có nhu cầu nhà ở lẫn đầu tư. Người có nhu cầu ở thực có thể mua nhà với giá hợp lý, còn nhà đầu tư cũng dễ dàng “nhìn ra” những sản phẩm tiềm năng. "Trong nguy có cơ, trong cơ có nguy", đây là lúc nhà đầu tư có thể đạt được tỷ suất lợi nhuận cao nếu có chiến lược đúng đắn và nắm bắt tốt thời cơ. Bởi khi kinh tế ổn định trở lại thì cơ hội tốt như thời điểm hiện nay chắc chắn sẽ không còn nhiều.
Precia - 333 căn hộ và 8 căn thương mại dịch vụ, quy mô 7.156 m2 tại cửa ngõ Thủ Thiêm.
Chuẩn sống cao cấp với tiện ích đẳng cấp resort, thiết kế sang trọng theo phong cách Bắc Âu cùng tầm nhìn xanh mát về sông Sài Gòn.
Chính sách thanh toán 30% đến khi nhận nhà, ưu đãi vay lãi suất 0% và bộ quà tặng hấp dẫn.
Website: precia.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.