Plywood TEKCOM tự hào đạt chứng chỉ Green Label

21/06/2021 08:00 GMT+7

Vừa qua, TEKCOM tự hào là doanh nghiệp đạt chứng nhận Green Label của Hội đồng Môi trường Singapore (The Singapore Environment Council) cho dòng ván ép plywood phủ melamine - 4DEKOR™ Melamine Plywood của công ty.

Green Label Singapore là chứng nhận uy tín hàng đầu thế giới cho các sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng, được thành lập từ năm 1992. Đến năm 1994, Green Label Singapore gia nhập hàng ngũ Mạng lưới nhãn Sinh thái Toàn cầu (Global Eco-Labelling Network - GEN), đưa các chứng nhận Green Label địa phương ngang bằng với các nhãn Quốc tế danh giá khác. Green Label Singapore ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam, tuy nhiên tập trung chủ yếu ở các doanh nghiệp khác ngành, và chỉ có hai doanh nghiệp gỗ nhận được chứng nhận này.
Chứng nhận Green Label Singapore được trao cho dòng ván ép 4DEKOR™ Melamine Plywood thuộc về Công ty TEKCOM Việt Nam

Chứng nhận Green Label Singapore được trao cho dòng ván ép 4DEKOR™ Melamine Plywood thuộc về TEKCOM Việt Nam

Plywood được tạo thành từ những tấm gỗ mỏng (hay còn gọi là veneer) được xếp vuông góc với nhau dưới nhiệt độ và áp suất cao cùng chất kết dính, tạo thành khối gỗ rắn chắc. Plywood vượt trội so với các loại ván gỗ công nghiệp khác như công năng cao, bền bỉ, đảm bảo tính thẩm mỹ, khả năng chịu lực tốt, chống cong vênh, mang lại cảm giác gỗ thật, và so với gỗ tự nhiên là hạn chế tối đa việc co giãn, cong vênh, nứt tét do đặc thù điều kiện và môi trường sử dụng của vùng nhiệt đới ẩm. Giải pháp plywood bề mặt phủ melamine đa dạng màu sắc cũng như vân gỗ tạo hiệu ứng chiều rộng và chiều sâu cho không gian sống. Nhờ các điểm nổi trội này, ván ép plywood ngày càng được ưa chuộng trong thiết kế nội thất.
Tại Việt Nam, ván ép Plywood được TEKCOM sản xuất từ nguồn gỗ trồng minh bạch, mang lại trải nghiệm cảm giác "gỗ" với giá thành cạnh tranh, dễ thi công và bền bỉ lâu dài.
4DEKOR™ Melamine Plywood thân thiện với môi trường và an toàn cho người dùng

4DEKOR™ Melamine Plywood thân thiện với môi trường và an toàn cho người dùng

Ván ép Plywood của TEKCOM đạt những tiêu chuẩn khắt khe của Hội đồng Môi trường Singapore xuyên suốt vòng đời sản phẩm, từ việc chọn lựa nguồn nguyên liệu minh bạch, truy xuất được nguồn gốc, đến quy trình sản xuất đạt chứng nhận ISO về quản lý chất lượng và môi trường, kiểm soát năng lượng và rác thải trong sản xuất, đến sản phẩm cuối là tấm ván nội thất Melamine plywood đều đảm bảo tiêu chí xanh - bền vững - an toàn - chất lượng - không gây hại đến môi trường.
Đặc biệt, Plywood của TEKCOM sử dụng keo được kiểm soát lượng phát thải formaldehyde tự do theo quy định của TCVN và thành phẩm ván Plywood đạt chuẩn CarbP2/ EPA TSCA Title VI, Hoa Kỳ, tương đương với chuẩn phát thải E0 của châu Âu. Chính vì lẽ đó, sản phẩm luôn an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ nhỏ.

TEKCOM luôn nỗ lực tạo nên những sản phẩm an toàn, thân thiện

TEKCOM luôn nỗ lực tạo nên những sản phẩm an toàn, thân thiện

TEKCOM luôn nỗ lực tạo nên những sản phẩm an toàn, thân thiện

"Dù chỉ là "người chơi mới" trong ngành nội thất gỗ khi bắt đầu sản xuất ván ép plywood nội thất từ tháng 9.2019, chứng nhận này đã đánh dấu một cột mốc đáng tự hào cho TEKCOM". Chứng nhận giúp khẳng định vị thế của doanh nghiệp trong thị trường nội địa, cũng như mang đến cơ hội vươn xa hơn, có khả năng cạnh tranh ngang bằng với các doanh nghiệp quốc tế cùng ngành. Chứng nhận còn là lời cam kết phát triển bền vững trong từng sản phẩm và thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp như TEKCOM.
Được thành lập vào năm 2005, TEKCOM chuyên sản xuất ván Plywood và các sản phẩm liên kết cho các đối tác và khách hàng trong nước và quốc tế.
Trong hơn một thập kỷ qua, TEKCOM luôn thử thách giới hạn của chính mình bằng những giải pháp sáng tạo bứt phá trong lĩnh vực xây dựng và thiết kế kiến trúc. Năm 2019, một bước đi chiến lược được thực hiện, TEKCOM quyết định đầu tư sang ngành Nội thất. Đây là loại hình sản phẩm có thể đáp ứng những yêu cầu khắt khe về thẩm mỹ và chức năng.
TEKCOM cam kết mang đến sản phẩm gỗ chất lượng cao, đặc biệt là luôn thử thách giới hạn bằng những giải pháp sáng tạo trong xây dựng và thiết kế kiến trúc; đồng thời luôn đảm bảo sản phẩm tuân thủ theo những tiêu chuẩn quốc tế, thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng.
Những sản phẩm tiêu biểu của TEKCOM: Ván Cốp-Pha Phủ Phim, Ván Plywood Nội Thất, Kệ tủ bếp module… được thị trường và khách hàng đón nhận và phản hồi tích cực.
Mọi chi tiết về TEKCOM và các sản phẩm nổi bật, vui lòng tham khảo thêm tại đây
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.