Pin 445W của Alena mở ra trào lưu sử dụng pin mặt trời công suất cao

04/05/2020 18:00 GMT+7

Công ty Alena lần đầu tiên phân phối tại Việt Nam tấm pin mặt trời Longi 445W công nghệ Mono đã mở đầu cho phong trào sử dụng pin mặt trời công suất cao.

Tấm pin này được sản xuất theo công nghệ PERC MONO với 144 cell, kích thước 2.094mmx1.038mmx35mm. Sản phẩm được bảo hành vật lý 12 năm và bảo hành hiệu suất 25 năm với giá bán vào khoảng 6.300đ/W.
Ngoài tấm pin năng lượng mặt trời, hệ thống cần sử dụng đến inverter hòa lưới để phối ghép. Trong đó, sản phẩm inverter hòa lưới Growatt được sử dụng phổ biến với hơn 6.000 bộ đã được Alena đưa ra thị trường lắp đặt. Thiết bị inverter hòa lưới của Growatt dễ dàng tích hợp với hệ thống pin mặt trời cũng như điện lưới quốc gia và hoạt động tốt ở mọi vùng miền khác. Hiệu suất của thiết bị cũng tận dụng được tối đa nguồn năng lượng điện mặt trời mà tấm pin đã tạo ra.
Để thông tin chi tiết về sản phẩm, Alena Energy công bố bảng giá inverter hòa lưới tháng 5. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một thiết bị inverter hòa lưới chất lượng thì hãy liên hệ với Công ty Alena ngay hôm nay để được tư vấn và báo giá chi tiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.