Phương Trang tiếp tục đưa người dân Phú Yên về quê tránh dịch

Đình Phú
Đình Phú
04/08/2021 08:22 GMT+7

Chiều 3.8, UBND tỉnh Phú Yên phối hợp cơ quan chức năng TP.HCM tổ chức đưa 500 người dân Phú Yên ở TP.HCM về quê nhà tránh dịch.

Đoàn xuất phát (có xe CSGT dẫn đoàn) từ Bến xe Miền Đông (Q.Bình Thạnh, TP.HCM), dự kiến đến Phú Yên vào rạng sáng nay (4.8).
Hoạt động này nằm trong chương trình của Công ty CP xe khách Phương Trang - FUTA Bus Lines (Tập đoàn Phương Trang) huy động 5.000 chuyến xe miễn phí của Phương Trang đưa đồng bào ở TP.HCM về các tỉnh miền Trung, miền Tây, Tây nguyên tránh dịch. Trước đó, từ ngày 26.7 - 1.8, có 800 người dân Phú Yên, 906 người dân Bến Tre, 500 người dân Khánh Hòa và 100 người dân Bình Thuận đã lên đường về lại quê nhà trên những chuyến xe miễn phí của Phương Trang. Rất nhiều người trong số hành khách đặc biệt này là sinh viên, người lao động, người khuyết tật, công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Tài xế đẫm mồ hôi, ăn vội phần cơm để đưa bà con về quê tránh dịch

Các đợt đưa người về đều có sự phối hợp tổ chức giữa chính quyền các tỉnh và TP.HCM. Người về quê đều được khám sàng lọc, test nhanh Covid-19, mang khẩu trang, mặc đồ bảo hộ, kiểm soát dịch tễ... trước khi lên xe khởi hành. Mỗi xe chỉ chuyên chở theo mức 50% số ghế quy định để đảm bảo giãn cách.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.