Phú Quốc và hành trình trải nghiệm ẩm thực 5 sao

26/11/2019 14:00 GMT+7

Nếu thị trấn Dương Đông và làng chài Hàm Ninh là tâm điểm của đặc sản dân dã địa phương thì khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach lại mang đến phong cách ẩm thực mới lạ trong không gian tự nhiên, yên bình của biển đảo.

Ẩm thực tại InterContinental Phu Quoc Long Beach là sự kết hợp giữa văn hóa Việt Nam với tinh hoa ẩm thực thế giới, các đầu bếp tại đây luôn dành sự ưu ái cho các nguyên liệu địa phương trong các thực đơn được thiết kế bằng tài hoa và đam mê.

Sora & Umi

Nhà hàng phục vụ ẩm thực Việt và Nhật nằm tại tầng 2 của khu nghỉ dưỡng. Ngoài bữa sáng buffet với vô vàn sự lựa chọn hấp dẫn, Sora & Umi còn là nơi phục vụ tất cả các bữa ăn trong ngày. Gỏi cá trích cuốn bánh tráng, gà đồi Phú Quốc nướng với cơm lam hay gỏi bưởi khô bò là những món ngon phải thử khi đến Sora & Umi. Nước chấm và các loại sốt dùng kèm thật sự là “tinh thần” của món ăn khi được pha chế rất vừa miệng, đủ độ mặn, đủ vị chua, một chút cay cay thơm thơm của tiêu tạo cảm giác tê tê nơi đầu lưỡi nhưng lại đánh thức vị giác thật mạnh mẽ.

Ombra

Nhà hàng - quầy bar Ombra nằm tại tầng trệt và đối diện bể bơi Oasis phục vụ ẩm thực Ý, những món ăn nhẹ, cocktail, thức uống bổ dưỡng và kem gelato nhà làm. Du khách có thể nằm thư giãn tại những chiếc ghế lười ẩn mình dưới tán cây, nhâm nhi một ly cocktail mát lạnh cùng vài món ăn nhẹ hay thưởng thức món pizza hải sản trứ danh được chế biến từ hải sản tươi của Phú Quốc. Sẽ thật đáng tiếc nếu bỏ qua những món mì Ý với “topping” hấp dẫn như nhum biển, tôm hùm, bạch tuộc sữa hay ghẹ hoa.

Sea Shack

Chỉ cách biển vài bước chân, nhà hàng Sea Shack với thiết kế không gian mộc mạc nhưng độc đáo, sẽ mang đến cho du khách một trải nghiệm ẩm thực khác lạ. Du khách sẽ được thưởng thức vô số các món nướng từ hải sản tươi, đến các loại thịt và rau củ. Nguyên liệu đều được chế biến khi còn tươi rói và được nướng trên than hoa nên không những làm dậy lên mùi thơm hấp dẫn mà còn giữ nguyên được độ dai, độ ngọt của dẻ sườn, miếng cá. Sea Shack còn thu hút du khách bởi cảm giác “phiêu” và yên bình khi nhâm nhi 1 ly Tiki coctailk bên bờ biển, đẫm mình trong chiều hoàng hôn yên ả khi ánh tà dương dần khuất và nước biển đổi màu xanh thẫm.

LAVA

Cũng nằm tên bờ cát trắng của Bãi Trường và không xa Sea Shack là mấy, LAVA là điểm đến không thể bỏ qua của những tín đồ ẩm thực. Điều làm nên một LAVA đặc sắc không chỉ là thiết kế từ tre ấn tượng mà là thực đơn “độc đáo” được thiết kế đầy tâm huyết. Du khách sẽ thấy thú vị biết bao khi thưởng thức món ốc móng tay xào me trong thố đất màu nâu còn giữ nguyên hương vị mộc mạc hoặc cá chẽm nguyên con chiên xù nằm trong vỏ sò lớn. Các món ăn ở LAVA ưu tiên được tẩm ướp bằng nguyên liệu địa phương, nướng trên đá núi lửa hoặc chế biến theo cách Việt Nam để giữ nguyên mùi vị và độ dai ngọt của món ăn như hấp nước tương, nướng muối ớt xanh, gói lá chuối hoặc sốt me.

INK 360

Một kiệt tác về kiến trúc, một sự phá cách làm thay đổi hoàn toàn những trải nghiệm du khách thường có về các quán bar tầng thượng, INK 360 đang trở thành một biểu tượng mới của đảo Ngọc.
Ghé thăm INK 360 trên tầng 19 của tòa Sky Tower, du khách còn ấn tượng bởi thực đơn thức uống vô cùng đặc sắc của đội ngũ “phù thủy pha chế” xuất sắc tại đây. Sự kết hợp tinh tế và nhuần nhuyễn các loại hương liệu, phong cách, khẩu vị, từ truyền thống đến hiện đại, quốc tế đến địa phương đã thổi một luồng gió hoàn toàn mới khiến INK 360 xứng đáng là một điểm hẹn thú vị cho giới sành điệu ở khắp mọi nơi.

Mercado

Tọa lạc tại tầng 4, bên cạnh sảnh tiếp tân, Mercado như một làn gió mới mang đến cho du khách hương vị của cà phê và trà mới pha, bánh ngọt mới nướng. Đây còn là thiên đường của những chiếc bánh kem xinh xắn, những ly kem nhà làm mát lạnh hay những chiếc sandwich thật nhiều phô mai, thật nhiều thịt bò hay thịt gà nướng.
Phú Quốc không xa cũng không gần nhưng luôn có sức hút riêng khiến ai cũng muốn một lần ghé thăm. Khám phá ẩm thực địa phương cũng là một phần của hành trình tìm hiểu văn hóa. Du khách ghé thăm InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort không những bị mê hoặc bởi tiện nghi sang trọng, không gian xanh gần gũi và tự nhiên mà còn bị hấp dẫn bởi vô số những món ngon với phong cách và hương vị khác nhau, làm nên một hành trình ẩm thực không thể nào quên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.