Phú Mỹ Hưng mở bán tòa nhà A Green Valley vào trung tuần tháng 6

23/05/2014 06:00 GMT+7

Tòa nhà A gồm 144 căn hộ, diện tích từ 88 m2, 120 m2... với giá bán đã bao gồm tiền sử dụng đất. Đây là một trong hai tòa nhà cuối cùng của dự án Green Valley có tầm nhìn ra sân golf đang rất được thị trường quan tâm hiện nay.

 Phú Mỹ Hưng mở bán tòa nhà A Green Valley vào trung tuần tháng 6
Tòa nhà A ở phía ngoài nên có tầm nhìn đẹp 

Green Valley có vị trí gần sân golf Nam Sài Gòn, được đáp ứng đầy đủ tiện ích, dịch vụ nội khu và khu vực xung quanh như trường học, siêu thị, chợ, bệnh viện chỉ trong khoảng cách đi bộ… Từ Green Valley, qua ngã tư Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Lương Bằng, khu thương mại tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng sầm uất với hàng loạt cao ốc văn phòng, thương mại, trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn, kết nối khu The Crescent có trung tâm mua sắm Crescent Mall, phố dạo bộ hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao... Đặc biệt, trong bán kính khoảng 500 m, về hướng tây của dự án là dòng sông cảnh quan.

Toàn dự án Green Valley có 4 tòa nhà, trong đó, hai tòa nhà C và D được chào bán vào tháng 3 và 4 vừa qua đạt tỷ lệ tiêu thụ bình quân hơn 85%. Một trong những yếu tố tạo sức hút cho Green Valley đó chính là ưu điểm thiết kế hầu hết các căn hộ đều hướng ra sân tập golf, dòng sông hoặc sân tennis và không bị giới hạn bởi bất kỳ tòa nhà nào. Vì vậy, hai tòa nhà A, B còn lại được xem là cơ hội cuối cùng để sở hữu cảnh quan nhà ở kế cạnh sân golf hiếm có.

 
Sàn giao dịch BĐS Phú Mỹ Hưng
Đường dây nóng: 08.54118888 - 04.39362640
Website: www.phumyhung.com.vn

Bên cạnh đó, nhiều khách hàng cũng cho biết lý do chọn mua nhà ở Phú Mỹ Hưng nói chung cũng như căn hộ Green Valley chính bởi sự tin tưởng uy tín chủ đầu tư giao nhà đúng hạn và an tâm về tình hình an toàn trật tự tại đô thị này.

Ngoài ưu điểm chung của toàn khu Green Valley, tòa nhà A còn có ưu thế giao thông thuận lợi, dễ dàng tiếp cận “trung tâm tiện ích đô thị” và sở hữu cảnh quan đẹp. Bởi tòa nhà A được xem là ngõ vào dự án với vị trí giáp đường Nguyễn Đổng Chi rộng 25 m.

Được biết, tiến độ xây dựng dự án Green Valley hiện triển khai tầng trệt; trong khi đó, dự án Happy Valley ở kế bên đang trong quá trình hoàn thiện, đảm bảo cam kết giao nhà đúng hạn cho khách hàng.

Nguyễn Phương 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.