Phú Long - nhà phát triển bất động sản tầm vóc quốc tế

11/10/2019 09:00 GMT+7

Phú Long hướng tới mục tiêu trở thành nhà phát triển bất động sản chuẩn quốc tế với triết lý kinh doanh vì khách hàng và luôn mang lại giá trị gia tăng bền vững cho khách hàng.

Bước ngoặt của Phú Long

Năm 2019, các yếu tố vĩ mô tiếp tục ổn định, kinh tế tăng trưởng cao là những điều kiện thuận lợi để thị trường bất động sản phát triển bền vững và thanh khoản tốt. Nhưng cũng từ những yếu tố này, thị trường đang và sẽ có sự cạnh tranh quyết liệt mà các nhà đầu tư đòi hỏi các doanh nghiệp bất động sản phải chuyên nghiệp hơn để đáp ứng nhu cầu khách hàng ngày càng thông thái hơn.
Dựa trên nền tảng năng lực và kinh nghiệm phát triển dự án chuyên nghiệp, tiềm lực tài chính vững chắc, lại sở hữu những quỹ đất sạch có vị trí đắc địa, Phú Long đang bắt đầu bước vào giai đoạn tăng tốc, đồng loạt triển khai những dự án quy mô lớn tại các thành phố lớn, địa danh du lịch nổi tiếng trong cả nước như TP.HCM, Hà Nội, Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc…
Tiếp nối thành công của dự án Dragon City tại Nam Sài Gòn, Phú Long tiếp tục sải cánh vươn xa, tạo dấu ấn bằng việc phát triển các dự án mới Khu phức hợp Dragon Riverside City và khu đô thị Dragon Village tại trung tâm thành phố và khu Đông Sài Gòn năng động.
Năm 2019 cũng là bước phát triển đột phá khi Phú Long bước chân vào bất động sản nghỉ dưỡng - một thị trường tiềm năng và còn nhiều dư địa nhờ tốc độ tăng trưởng cao về số lượng khách du lịch quốc tế và nội địa, với các dự án được triển khai tại các địa danh du lịch nổi tiếng ở Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc.
Dragon Village - thành phố của giá trị sống mới

Dragon Village - thành phố của giá trị sống mới

Tâm thế mới, vị thế mới

Trên đường vươn lên trở thành một nhà phát triển bất động sản quốc tế, Phú Long không chỉ chú trọng đến vị trí, kiến trúc, sự sang trọng và chất lượng mà luôn tập trung rất nhiều công sức, trí tuệ cho các nghiên cứu, phát triển, kịp thời nắm bắt được những xu hướng mới trên thế giới, hợp tác với các đối tác uy tín quốc tế để kiến tạo những công trình có đặc tính ưu việt và giá trị vượt thời gian.
Các dự án do Phú Long phát triển đều tọa lạc tại những vị trí đắc địa giữa trung tâm thành phố sôi động, gắn liền với giá trị văn hóa và lịch sử lâu đời; hay ở những vùng đất còn ngủ quên mà chỉ những người có tầm nhìn chiến lược mới thấy được tiềm năng để quyết tâm đánh thức. Đó có thể là những vùng đất giáp ranh giữa quận 2 và quận 9 ở khu Đông TP.HCM, giữa quận 7 và huyện Nhà Bè ở Nam Sài Gòn hay tiếp giáp trung tâm đô thị mới ở phía tây Hà Nội đã được Phú Long phát triển thành những khu đô thị, khu phức hợp mang tầm vóc quốc tế với những cộng đồng sống văn minh, dân trí cao.

Tầm vóc của nhà phát triển bất động sản quốc tế

Với tâm huyết mang lại những giá trị và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, các dự án do Phú Long phát triển đều được thiết kế theo chuẩn mực quốc tế, được xây dựng với chất lượng cao thực sự, tiện nghi hoàn hảo, quản lý chuyên nghiệp và thấm đẫm hơi thở thiên nhiên.
Phối cảnh dự án Dragon Village

Phối cảnh dự án Dragon Village

Đằng sau mỗi kiệt tác kiến trúc luôn là một nguồn cảm hứng. Ở mỗi dự án, nguồn cảm hứng của Phú Long là mang đến giá trị sống mới cho một vùng đất, tận dụng tối đa đặc trưng về địa hình, sông nước, cảnh quan xung quanh như một dấu ấn của thiên nhiên vào từng căn nhà, khu phố, kết hợp với phong cách kiến trúc đương đại, dịch vụ tiện ích phong phú và đủ đầy để thỏa mãn nhu cầu “sống - làm việc - vui chơi - học tập” có chất lượng cao cho khách hàng. Bên cạnh đó, tại những khu đô thị đã hoàn thành, vào các dịp lễ như Quốc tế thiếu nhi, Vu lan, Trung thu, Giáng sinh, Tết Nguyên đán… Phú Long đều tổ chức các hoạt động văn hóa truyền thống để cư dân cùng nhau giao lưu và chia sẻ, làm giàu đời sống tinh thần, cũng như giữ gìn và tôn vinh những nét đẹp truyền thống văn hóa ngàn đời của dân tộc, vốn đang bị mai một dần giữa cuộc sống phố thị xô bồ.
Phú Long cam kết đồng hành cùng khách hàng, xây dựng những sản phẩm có chất lượng cao và luôn gia tăng giá trị thông qua phương pháp quản lý chuyên nghiệp, quốc tế hoá, có trách nhiệm với cộng đồng, tạo ra giá trị lâu dài và trường tồn cho xã hội.
Bằng những kinh nghiệm tích lũy trong hơn 14 năm hoạt động, tạo lập vị thế cạnh tranh khác biệt, kịp thời nắm bắt những xu thế mới của thế giới, Phú Long đã, đang và sẽ tiếp tục khẳng định uy tín thương hiệu của một nhà phát triển bất động sản chuẩn mực quốc tế, có tâm, có tầm với triết lý kinh doanh vì khách hàng và mang lại giá trị gia tăng bền vững cho khách hàng thông qua những sản phẩm được khách hàng, đối tác trong và ngoài nước yêu thích, đặt trọn niềm tin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.