Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc tết SHB

15/02/2016 19:34 GMT+7

Ngày 15.2, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vinh dự chào đón Ủy viên Bộ Chính trị, Phó thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tới thăm và chúc Tết.

Ngày 15.2, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vinh dự chào đón Ủy viên Bộ Chính trị, Phó thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tới thăm và chúc Tết.

Ủy viên Bộ Chính trị, Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tặng quà cho Ngân hàng SHBỦy viên Bộ Chính trị, Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tặng quà cho Ngân hàng SHB
Tại buổi gặp mặt, Phó thủ tướng biểu dương SHB nằm trong top 5 ngân hàng TMCP tư nhân lớn tại Việt Nam và đánh giá cao uy tín, thành tích của SHB suốt hơn 22 năm qua.
Đặc biệt là quá trình tái cấu trúc hệ thống tín dụng yếu kém của Việt Nam, tái cấu trúc các doanh nghiệp, trong đó có Công ty CP Thủy sản Bình An theo chủ trương của Nhà nước.
Phó thủ tướng mong muốn SHB cần phát huy truyền thống, tiếp tục có chiến lược và định hướng kinh doanh đúng đắn, hoạt động minh bạch, sáng tạo; tuân thủ các quy định của pháp luật, đảm bảo lợi ích của khách hàng và các cổ đông, góp phần phát triển kinh tế, xã hội và đất nước, xứng tầm với vị thế hàng đầu của SHB trong lĩnh vực ngân hàng không chỉ tại Việt Nam mà còn vươn ra quốc tế, trước hết tại các nước bạn Lào và Campuchia.
Tiếp thu ý kiến của Phó thủ tướng, ông Đỗ Quang Hiển - Chủ tịch HĐQT SHB - hứa sẽ tiếp tục duy trì và phát huy văn hóa truyền thống đoàn kết một lòng, đổi mới, sáng tạo và hội nhập của SHB để tiếp nối những thành công trong thời gian tới, thực hiện tốt vai trò của một định chế tài chính lớn đối với nền kinh tế đất nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.