Phó chủ tịch UBND TP.HCM viết thư gởi khách du lịch mùa dịch Covid-19

17/03/2020 11:36 GMT+7

Phó chủ tịch UBND TP.HCM Trần Vĩnh Tuyến vừa ký thư gửi khách du lịch đến thành phố mùa dịch Covid-19 .

Nhằm tiếp tục khẳng định quyết tâm của cả nước nói chung, TP.HCM nói riêng trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Phó chủ tịch UBND TP Trần Vĩnh Tuyến vừa ký thư kêu gọi khách du lịch đến thành phố chung tay hợp tác trong công tác phòng, chống dịch bệnh, góp phần xây dựng hình ảnh điểm đến "Hấp dẫn - Thân thiện - An toàn". 
Thanh Niên xin được dẫn nguyên văn nội dung bức thư:
"Quý khách thân mến, 
Sự tin tưởng và lựa chọn điểm đến TP.HCM trong kỳ nghỉ của quý khách là động lực lớn cho sự phát triển của thành phố chúng tôi.
Chúng tôi đã, đang và tiếp tục thực hiện một cách tốt nhất các biện pháp nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe để chuyến đi của quý khách được trọn vẹn hơn. Vì vậy, nếu có bất kỳ sự bất tiện nào, rất mong quý khách thông cảm.
Sự hợp tác của quý khách trong việc tuân thủ các quy định và hướng dẫn phòng, chống dịch Covid-19 là hành động ý nghĩa vì sức khỏe của cộng đồng và chính quý vị.
Rất mong quý khách tiếp tục tin tưởng và lựa chọn điểm đến TP.HCM cho những kỳ nghỉ sau để có thêm những trải nghiệm thú vị về văn hóa, con người và ẩm thực của thành phố chúng tôi.
Trân trọng cảm ơn"
Bức thư được viết bằng 2 thứ tiếng: tiếng Việt và tiếng Anh. Cuối thư có chữ ký của ông Trần Vĩnh Tuyến, Phó chủ tịch UBND TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.