Phở bò lên các chuyến bay 4 sao của Vietnam Airlines

24/09/2015 08:00 GMT+7

Danh mục các món ăn trên máy bay của Vietnam Airlines tiếp tục được làm phong phú, đa dạng thêm trong quá trình nâng cấp chất lượng dịch vụ lên mức 4 sao.

Danh mục các món ăn trên máy bay của Vietnam Airlines tiếp tục được làm phong phú, đa dạng thêm trong quá trình nâng cấp chất lượng dịch vụ lên mức 4 sao.

Phục vụ món phở bò trên các chuyến bay tiêu chuẩn 4 sao - Ảnh: VNAPhục vụ món phở bò trên các chuyến bay tiêu chuẩn 4 sao - Ảnh: VNA
Lãnh đạo Vietnam Airlines (VNA) cho biết, trong tổng thể chương trình nâng cấp chất lượng dịch vụ lên mức 4 sao, dịch vụ ăn uống trên các chuyến bay của hãng cũng được đổi mới mạnh mẽ, nhằm đem đến cho hành khách những trải nghiệm thú vị. Đáng chú ý, thực đơn trên từng đường bay được thiết kế riêng, phân tách rõ chặng đi - chặng về và có sự thay đổi theo từng thời điểm, mùa vụ để phù hợp với khẩu vị của hành khách.
Dịch vụ ăn uống trên chuyến bay theo tiêu chuẩn dịch vụ 4 sao cũng đã thay đổi toàn diện từ cuốn menu suất ăn và menu đồ uống (drink list). Các món ăn, đồ uống và dụng cụ đã được thiết kế lại hiện đại với hạng phổ thông và theo tiêu chuẩn nhà hàng khách sạn ở hạng thương gia với đĩa ăn to, ly uống rượu và cốc giải khát tiêu chuẩn... Thực đơn cũng được lựa chọn và đổi mới hoàn toàn.
Khoang hạng thương gia có thêm các điểm nhấn với món ăn truyền thống là phở bò phục vụ chuyến đi từ Việt Nam và món chính được tiếp viên trực tiếp trình bày trên đĩa lớn (plating) đối với chuyến về từ Anh, Pháp, Đức, Úc và Nhật.
Đồ uống cũng được tăng thêm nước quả tươi. Ngoài ra, đồ uống đặc biệt của VNA là 3 cocktail (Hello Vietnam, Red River và Saigon Sunlight) do chuyên gia Võ Tấn Sĩ, Chủ tịch Hội Bartenders Sài Gòn, Hội viên Hiệp hội Bartenders thế giới thiết kế pha chế; 6 loại trà (xanh, đen, thảo mộc) và 3 loại cà phê (đen, cappuccino, espresso); các loại nước tinh khiết có thương hiệu, nước khoáng có ga.
Chất lượng bữa ăn xuất sắc nhất
Công ty con của VNA là Công ty cổ phần suất ăn hàng không Nội Bài (NCS) trong tháng 9 vừa qua đã đón nhận phần thưởng The best caterer (tạm dịch là Công ty suất ăn xuất sắc nhất năm 2014) do Japan Airlines trao tặng. Đây là lần thứ 2 liên tiếp (năm 2013 và 2014) NCS nhận giải thưởng cao quý này. NCS đã vượt qua rất nhiều công ty suất ăn hàng đầu thế giới để trở thành Công ty suất ăn xuất sắc nhất năm 2014.
Đây là một trong những lý do các bữa ăn trên các chuyến bay của VNA ngày càng tinh tế, chất lượng và xuất sắc hơn. Đặc biệt, từ các nguyên liệu tươi ngon nhất, được chọn lọc kỹ lưỡng và qua sự chế biến tinh tế, khéo léo của các đầu bếp giàu kinh nghiệm thuộc NCS và Công ty TNHH một thành viên suất ăn hàng không Việt Nam, những tô phở bò thơm phức, nóng hổi sẽ đem đến cho hành khách hương vị thơm ngon như những quán phở nổi tiếng tại Hà Nội.
Món phở bò - món ăn truyền thống tạo điểm nhấn, cũng là một trong số các lựa chọn món chính nóng phục vụ hạng C trên các đường bay ưu tiên. Bắt đầu từ tháng 9.2015, hành khách hạng thương gia trên các chuyến bay từ Hà Nội và TP.HCM đi Heathrow (London, Anh) đã được phục vụ phở bò là một trong 3 món chính để lựa chọn trong bữa sáng.
Sau đường bay đi Anh, món phở bò dự kiến sẽ tiếp tục được phục vụ trên các đường bay từ Việt Nam đi Pháp, Đức, Úc và Nhật Bản sau khi các máy bay B787-9 và A350-900 được đưa vào khai thác trên các đường bay này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.