Philips thể hiện sự sáng tạo cho cuộc sống

28/11/2013 05:00 GMT+7

Từ nay cho đến hết ngày 1.12.2013, Philips Việt Nam sẽ góp mặt trong Ngôi làng Hà Lan, sự kiện do Tổng lãnh sự quán Vương quốc Hà Lan tổ chức nhằm kỷ niệm 40 năm thiết lập ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Hà Lan.

Tham gia sự kiện, Philips Việt Nam đã mang đến mô hình Ngôi nhà thông minh với 4 khu vực chính: Phòng khách, Phòng ngủ, Nhà bếp và khu vực Trải nghiệm. Theo đó, Philips sẽ giới thiệu những sản phẩm tiên tiến tiêu biểu cho sự sáng tạo của Philips trong ba lĩnh vực: Chiếu sáng, Điện tử tiêu dùng và Chăm sóc sức khỏe. Đây cũng là cơ hội để Philips giới thiệu với người tiêu dùng Việt Nam hình ảnh và định vị thương hiệu mới.

Trong khuôn khổ hoạt động tại Làng Hà Lan, Philips còn tổ chức lễ trao giải cho cuộc thi "Ý tưởng sáng tạo cho cuộc sống của bạn". Vượt qua hơn 1.000 ý tưởng tham gia, anh Hoàng Cộng Hòa đã xuất sắc giành được giải nhất với sáng kiến xe ô tô Khám chữa bệnh từ thiện cho người dân vùng sâu vùng xa.

Sự kiện diễn ra tại công viên 23.9 đến hết ngày 01.12.2013.

Ngôi nhà Philips
 Khách tham quan thưởng thức những món ăn ngon lành được chế biến tại chỗ bởi các sản phẩm tiên tiến trong Ngôi nhà Philips

L.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.