Philips ra mắt giải pháp đột phá tại Hội nghị Điện quang và Y học hạt nhân

30/08/2019 15:00 GMT+7

Ngày 23.8.2019, Tập đoàn Hoàng Gia Philips giới thiệu những công nghệ cải tiến mới nhất trong ngành Điện quang tại Hội nghị Điện quang và Y học hạt nhân 2019.

Tại hội nghị, Philips đã chính thức giới thiệu các giải pháp chẩn đoán hình ảnh với công nghệ vượt trội, phần mềm thông minh cùng với các dịch vụ như phiên bản mới nhất Philips IntelliSpace Portal 11 mở rộng các ứng dụng lâm sàng, hệ thống chụp CHT đầu tiên trên thế giới ứng dụng công nghệ BlueSeal - Ingenia Ambition 1.5T, hệ thống chụp cắt lớp vi tính Philips Incisive CT. Các giải pháp này giúp kết nối con người dữ liệu và công nghệ nhằm đạt được 4 tiêu chí chính đó là nâng cao hiệu quả trong quy trình thăm khám, mang lại trải nghiệm tích cực và mới mẻ cho bệnh nhân, gia tăng sự hài lòng của nhân viên y tế và giảm chi phí khám chữa bệnh.
Ông Hugo Luik, Tổng giám đốc Philips Việt Nam cho biết: “Nhu cầu về một giải pháp tổng thể, kết nối liền mạch giữa các khoa, phòng giúp chẩn đoán và điều trị chính xác hơn đang ngày một gia tăng. Bằng việc cung cấp các giải pháp mang tính đột phá về công nghệ trong lĩnh vực điện quang, Philips mong muốn góp phần cải thiện quy trình chăm sóc bệnh nhân, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho người dân Việt Nam”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.