Phiên bản GrabRewards ra mắt với nhiều ưu đãi cho người dùng

02/07/2019 15:52 GMT+7

Vừa qua, Grab chính thức giới thiệu những đổi mới trong chương trình khách hàng thân thiết GrabRewards nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị hơn, linh hoạt hơn cùng nhiều lựa chọn ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Từ ngày 1.7.2019, phiên bản mới của GrabRewards cho phép tích lũy nhiều điểm thưởng và quyền lợi hơn khi hoàn thành các “thử thách” khác nhau trên ứng dụng Grab.
Bên cạnh đó, chỉ cần người dùng thực hiện một giao dịch đặt xe, giao thức ăn, vận chuyển hàng hóa hay thanh toán điện tử trong mỗi 3 tháng, điểm thưởng sẽ không bao giờ hết hạn.
Với lượng điểm cộng dồn của GrabRewards, người dùng có thể tha hồ đổi điểm để nhận lấy nhiều ưu đãi độc quyền từ nhiều đối tác kinh doanh của Grab như tai nghe Apple Airpods, loa Bose, loa bluetooth Sony, tai nghe Sony…
“Chúng tôi muốn nâng cao những trải nghiệm này hơn nữa - không chỉ giới hạn ở điểm thưởng, ưu đãi hay tiện ích mà GrabRewards sẽ trở nên thú vị và mang tính tương tác cao hơn. Qua đó, người dùng sẽ hiểu hơn về những dịch vụ đa dạng của Grab cũng như sự tiện lợi mà các dịch vụ này mang lại cho cuộc sống hằng ngày”, ông Jerry Lim, Giám đốc Grab Việt Nam cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.