Phát triển vượt trội nhờ phương châm ‘Luôn luôn vì khách hàng’

19/06/2021 16:39 GMT+7

Hơn 20 năm trước, ông Trần Sơn Tùng (ở TP.Quy Nhơn, Bình Định), Giám đốc Công ty TNHH Kinh doanh vận tải Sơn Tùng, từng lăn lộn qua nhiều ngành nghề để mưu sinh.

Năm 2001, khi còn công tác ở trạm thu phí trên QL19 (Bình Định), ông Tùng gom góp được 50 triệu đồng rồi vào TP.HCM mua xe khách 16 chỗ về chạy tuyến Quy Nhơn - Quảng Ngãi và ngược lại. Dù bận rộn mưu sinh, ông Tùng cũng dành thời gian đi học thêm ở Trường cao đẳng GT-VT 2 (Đà Nẵng), sau đó là Trường ĐH Kinh tế Đà Nẵng để bổ sung kiến thức, nâng cao năng lực bản thân. Từ năm 2004-2009, ông Tùng làm nhân viên tại Văn phòng đại diện Báo Thanh Niên ở Bình Định.
Năm 2009, ông Tùng dừng các công việc khác, chuyên tâm vào kinh doanh dịch vụ vận tải hành khách. Ban đầu, Vận tải Sơn Tùng chỉ có 3 xe Ford Transit (16 chỗ ngồi) chuyên chạy tuyến Quy Nhơn - Quảng Ngãi, Quy Nhơn - Đà Nẵng. Thời điểm Vận tải Sơn Tùng ra mắt cũng là “thời hoàng kim” của “xe dù”, “xe chợ”… khét tiếng với những pha phóng nhanh, vượt ẩu, nhồi nhét, thậm chí hăm dọa để giành khách. Với mong muốn xây dựng một thương hiệu vận tải uy tín và chất lượng, ông Tùng quyết tâm chọn hướng kinh doanh mới: thay vì giành giật khách dọc đường, Vận tải Sơn Tùng sẽ cạnh tranh bằng cách nâng cao chất lượng phục vụ để hướng tới những khách hàng bền vững.
Ông Tùng yêu cầu lái xe, nhân viên phục vụ xe của mình tuyệt đối không phóng nhanh vượt ẩu, không chất hàng quá tải, không nhồi nhét khách, mỗi khách hàng được ngồi 1 ghế, người đặt chỗ trước sẽ được ngồi đúng số ghế… Trong một thời gian ngắn, khách hàng chọn đồng hành với xe Sơn Tùng ngày càng nhiều vì đi xe này sẽ không phải chịu đựng cảm giác ngồi trên “quan tài bay” như trước đây.
Năm 2014, Công ty TNHH Vận tải Sơn Tùng chính thức thành lập, số lượng xe mang thương hiệu Sơn Tùng ngày càng tăng. Theo đúng phương châm “Luôn luôn vì khách hàng”, Vận tải Sơn Tùng đặc biệt chú trọng phát triển nguồn nhân lực và phương tiện vận chuyển chất lượng cao để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Sự nhanh chóng, an toàn của mỗi chuyến xe cùng với thái độ phục vụ lịch thiệp, hòa nhã, tận tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên, xe chất lượng cao đã giúp Vận tải Sơn Tùng ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng.
Hiện công ty có hơn 50 xe, chủ yếu là xe Limousine giường nằm cao cấp dòng thế hệ mới chuyên chạy các tuyến Quy Nhơn - Quảng Ngãi - Quảng Nam - Hội An - Đà Nẵng, Quy Nhơn - Nha Trang, Quy Nhơn - Đắk Lắk.
Từ khi có dịch Covid-19, Vận tải Sơn Tùng luôn tuân thủ các quy định phòng chống dịch của ngành y tế để bảo đảm an toàn cho nhân viên và khách hàng, góp phần chung tay cùng với người dân và chính quyền các tỉnh ngăn chặn dịch bệnh. “Trong quá trình hoạt động, công ty luôn lấy khách hàng làm trung tâm cho mọi chiến lược hành động, đồng thời không ngừng hoàn thiện, phát triển năng lực để đáp ứng vượt trội sự mong đợi của khách hàng”, ông Tùng nói.
CÔNG TY VẬN TẢI SƠN TÙNG
Tổng đài đặt vé: 1900.96.96.71 - 1900.55.55.23- 1900599937
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.