Phát triển nóng hay lựa chọn bền vững?

01/07/2019 17:22 GMT+7

Đó là chủ đề của chương trình: Mekong CEO Day 2019 do Hội Doanh nhân tỉnh Long An (DNTLA) tổ chức vào chiều ngày 28.6 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh.

Tham dự chương trình có đại diện Thường trực tỉnh ủy và đại diện Hội đồng nhân dân tỉnh Long An, cùng hơn 20 CLB, Hội doanh nhân trẻ với hơn 400 doanh nghiệp, doanh nhân khu vực phía Nam.
Các diễn giả tham gia tọa đàm

Các diễn giả tham gia tọa đàm

Mekong CEO Day 2019 là một chương trình nằm trong chuỗi hoạt động của Hội DNTLA, với mong muốn tạo ra cầu nối giữa những nhà quản trị doanh nghiệp, mang đến một chuỗi những giá trị bền vững cho sự phát triển kinh tế vùng ĐBSCL nói riêng, và nền kinh tế cả nước nói chung.
Nhằm kết nối các doanh nghiệp trong vùng đưa Mekong trở thành vùng kinh tế trọng điểm cả nước, tại chương trình Mekong CEO Day 2019 đã diễn ra lễ ký kết giao thương giữa: Công ty CP Địa ốc Thắng lợi và Công ty TNHH Hải Sơn, giữa Đồng Tâm Group và Trần Anh Group, giữa Công ty Gạch Bích Huyền và Công ty CP Đầu tư và Xây dựng TRH.
Ký kết giao hương giữa Thắng Lợi Group và Hải Sơn

Ký kết giao thương giữa Thắng Lợi Group và Hải Sơn

Hội Doanh nhân trẻ Long An là nơi tập hợp các doanh nhân, các nhà quản lý năng động, tâm huyết với đất nước.Trải qua nhiều năm hoạt động, Hội DNTLA hiện đã có gần 300 hội viên tham dự, đạt được những thành tựu nhất định. Dịp này Hội DNTLA vinh dự kết nạp 18 hội viên mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.