Phát động giải thưởng Thương hiệu Vàng TP.HCM

12/12/2020 08:36 GMT+7

UBND TP.HCM chỉ đạo Sở Công thương TP.HCM cùng Thời báo Kinh tế Sài Gòn thực hiện giải thưởng “ Thương hiệu Vàng TP.HCM” nhằm tôn vinh các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu sản phẩm ấn tượng, gắn với nhận diện về TP.HCM.

Giải thưởng này sẽ được tổ chức hằng năm. Thương hiệu sản phẩm hoặc nhóm sản phẩm (hàng hóa, dịch vụ) được tham gia bình chọn là thương hiệu được hình thành và thuộc sở hữu của doanh nghiệp (DN) có trụ sở chính tại TP.HCM; thương hiệu thuộc sở hữu của DN tham gia bình chọn được xây dựng tối thiểu 2 năm tính tới ngày tham gia bình chọn.
Trong đó, ưu tiên xem xét bình chọn thương hiệu sản phẩm trong 4 nhóm ngành công nghiệp trọng yếu và 9 nhóm ngành dịch vụ chủ yếu. DN đăng ký thương hiệu tham gia bình chọn phải chấp hành tốt mọi quy định trong sản xuất kinh doanh theo quy định của pháp luật. Thương hiệu tham gia bình chọn không vi phạm về bản quyền sở hữu và gian lận thương mại. Sản phẩm của DN tham gia bình chọn sẽ được Hội đồng bình chọn xem xét, chấm điểm và đồng thời lấy ý kiến bình chọn của người tiêu dùng.
Những thương hiệu sản phẩm được Hội đồng bình chọn chấm đạt 70% trên tổng số điểm sẽ được báo cáo ban tổ chức giải thưởng thông qua để trình Chủ tịch UBND TP.HCM xem xét, công nhận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.