Phát động chương trình chạy tiếp sức gây quỹ hỗ trợ người lao động

Mai Phương
Mai Phương
09/09/2020 18:43 GMT+7

Sabeco phát động chương trình chạy tiếp sức “Lên cùng Việt Nam” để gây quỹ hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

Chiều 9.9, Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) chính thức phát động chương trình chạy tiếp sức “Lên cùng Việt Nam” với mục tiêu gây quỹ hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cũng đồng hành và bảo trợ quỹ cho chương trình.
Cụ thể, chương trình sẽ có hơn 100 người chạy, đến từ mọi ngành nghề, lĩnh vực khác nhau để hoàn thành 1.875 km “Đường chạy Di sản” khởi đầu từ thành phố Hạ Long vào ngày 17.10 đến TP.HCM. Sau đó là 145 km “Đường chạy Tương lai” với điểm cuối tại thành phố Cần Thơ vào ngày 26.10. Con số 1.875 tượng trưng năm ra đời của Sabeco và tôn vinh tinh thần đi lên cùng Việt Nam trong suốt 145 năm phát triển vừa qua. Hai chặng đường đều chạy tiếp sức không ngừng nghỉ, thể hiện sự bền bỉ và lòng kiên trì vốn là cốt lõi của dân tộc Việt Nam.
Bên cạnh đó, chương trình cũng kêu gọi và mong muốn nhiều người tham gia gây quỹ bằng cách đăng ký giải chạy ảo trên trang web http://lencungvietnam.sabeco.com.vn. Ông Bennett Neo, Tổng giám đốc Sabeco, chia sẻ: Đại dịch Covid-19 đã tác động mạnh mẽ lên nền kinh tế và gây ảnh hưởng đến cuộc sống của hàng triệu người lao động. Trong bối cảnh đó, Sabeco mong muốn đánh dấu dịp kỷ niệm 145 năm hình thành và phát triển của công ty bằng việc chung tay cùng Chính phủ hỗ trợ những người công nhân bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch. Chương trình chạy tiếp sức “Lên cùng Việt Nam” tiếp tục khẳng định cam kết của công ty là tạo ra các chương trình bền vững, phù hợp và thiết thực, hỗ trợ thúc đẩy sự phát triển của đất nước…
Xuyên suốt hành trình, Sabeco sẽ tổ chức nhiều sự kiện tại các cột mốc đặc biệt nhằm cổ vũ tinh thần các vận động viên và khích lệ họ hoàn thành chặng đường thử thách này. Mục tiêu chương trình nhằm kêu gọi quyên góp được khoảng 8 tỉ đồng và cố gắng nhiều hơn nữa. Toàn bộ số tiền sẽ được trao hỗ trợ người lao độnghoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 vào dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 thông qua Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.