Pharmacity đặt hơn 130 triệu khẩu trang

Thanh Xuân
Thanh Xuân
01/02/2020 09:07 GMT+7

Trưa 31.1, một số nhà thuốc Pharmacity trên địa bàn TP.HCM hết khẩu trang y tế và cho biết, hàng đang về trong những ngày tới.

Trưa 31.1, nhân viên bán hàng tại Nhà thuốc Pharmacity trên đường Nguyễn Đình Chiểu, Q.3, TP.HCM cho biết toàn bộ khẩu trang y tế, nước rửa tay đã hết từ trước tết do nhiều người có nhu cầu mua phòng chống dịch virus Corona.

TP.HCM không thiếu tiền, không thiếu khẩu trang để chống virus corona

Là công ty có khoảng 260 nhà thuốc trên cả nước, riêng tại TP.HCM có hơn 240 nhà thuốc, tối 31.1, bà Nguyễn Thanh Huyền - Giám đốc Marketing Công ty Pharmacity cho biết trung bình mỗi tuần trước tết, hệ thống Pharmacity cung cấp khoảng 450.000 khẩu trang đến tay người tiêu dùng, riêng tuần lễ từ 24 - 30.1, con số này tăng đột biến hơn 4,5 lần so với bình thường và đạt hơn 2 triệu khẩu trang (y tế và kháng khuẩn) được cung cấp đến tay người tiêu dùng. Do nhu cầu thị trường tăng đột biến nên nguồn cung tại Pharmacity có phần gián đoạn, đặc biệt trong giao đoạn nghỉ tết âm lịch.
Bà Nguyễn Thanh Huyền cho hay công ty đã nhận được 52.000 hộp khẩu trang y tế (hộp 48 cái) từ nhà sản xuất và đã phân phối rải đều trên hệ thống nhà thuốc. Do nhu cầu khẩu trang đang tăng, Pharmacity đã lên kế hoạch đặt hàng cho tháng 2 với số lượng hơn 130 triệu khẩu trang các loại (tăng gấp 16 lần so với nhu cầu hiện nay) đến từ nhà sản xuất trong nước nhằm đáp ứng nhu cầu thiết yếu của khách hàng. Đồng thời hệ thống nhà thuốc cam kết không tăng giá bán đối với các sản phẩm phục vụ cho việc phòng chống dịch bệnh từ virus Corona, công ty đang làm việc với các nhà cung cấp của mình để giữ đúng cam kết.

Việt Nam có ca bệnh nhiễm virus corona thứ 6 là nữ lễ tân tại Nha Trang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.