Phân khúc shophouse 'làm nóng' bất động sản Phan Thiết

20/12/2017 08:00 GMT+7

Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Phan Thiết đang thực sự bùng nổ khi nhiều dự án đồng loạt được chào bán vào dịp cuối năm. Trong đó, nhà phố thương mại (shophouse) đang trở thành 'điểm sáng' thu hút khách hàng.

Đầu tư shophouse - an toàn và nhiều tiềm năng
Theo thống kê sơ bộ, Phan Thiết đang có hơn 200 dự án bất động sản nghỉ dưỡng hoạt động với tổng số vốn đầu tư hơn 52.000 tỉ đồng. Với vị trí đắc địa ngay cửa ngõ TP.HCM, phong cảnh và bãi biển đẹp, bất động sản nghỉ dưỡng Phan Thiết đang được xếp vào một những thị trường đầu tư thu hút khách hàng nhất trong thời gian vừa qua.
Đặc biệt, hệ thống giao thông ngày càng thuận tiện và sự bùng nổ của ngành du lịch, bất động sản nghỉ dưỡng Phan Thiết được giới đầu tư đánh giá vẫn còn triển vọng tăng trưởng mạnh mẽ và là điểm đến đầu tư vô cùng hấp dẫn trong những năm tới.
Vietpearl City nằm trải dài hơn 500 m bãi biển ngay trung tâm thành phố Phan Thiết, nơi thu hút du khách đến trải nghiệm các hoạt động thể thao biển
Vietpearl City nằm trải dài hơn 500 m bãi biển ngay trung tâm thành phố Phan Thiết, nơi thu hút du khách đến trải nghiệm các hoạt động thể thao biển
Quan sát có thể thấy các sàn giao dịch bất động sản tại Phan Thiết đang hoạt động rất nhộn nhịp nhằm đáp ứng nhu cầu của nhà đầu tư khi số lượng giao dịch liên tục gia tăng. Được nhà đầu tư quan tâm nhiều nhất chính là các sản phẩm nhà phố thương mại (shophouse). Phân khúc này duy trì mức tăng trưởng cao và luôn dẫn đầu về khả năng tiêu thụ trong suốt thời gian vừa qua.
Theo ghi nhận, sản phẩm shophouse thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng hơn hẳn so với biệt thự hay condotel. Trước sức nóng của thị trường, không ít nhà đầu tư mua trong những đợt mở bán đầu tiên đã nhanh chóng sang tay và kiếm được lợi nhuận rất lớn. Một số nhà đầu tư trường vốn thì “găm hàng” chờ giá tăng tiếp mới hiện thực hóa lợi nhuận hoặc dành để mở cơ sở kinh doanh.
Anh Mai Thái Phi, nhà đầu tư đến từ TP.HCM, cho biết để được hưởng chiết khấu cao, anh đã mua sỉ cùng lúc 10 căn shophouse của dự án Vietpearl City ngay trong đợt mở bán đầu tiên vào tháng 6.2017. Cuối tháng 11 vừa qua, anh đã bán ra 5 căn với mức lợi nhuận lên đến 30%.
“Shophouse đang là "hàng hiếm" trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng nên không cần lo lắng về tính thanh khoản. Tôi ký gửi cho sàn môi giới chỉ hơn một tuần là tìm được khách mua ngay. Hơn nữa, mức lợi nhuận thu được 30% chỉ trong vòng 5 tháng là quá hấp dẫn trong khi số tiền thực sự đã bỏ ra rất ít nhờ chính sách thanh toán linh hoạt theo tiến độ của chủ đầu tư”, anh Phi chia sẻ.
Vietpearl City - khoản đầu tư đáng giá
Shophouse Vietpearl là khoản đầu tư đáng giá trong thời điểm cuối năm này
Shophouse Vietpearl là khoản đầu tư đáng giá trong thời điểm cuối năm này
Có thể xem Vietpearl City là một dự án shophouse đạt được thành công điển hình tại Phan Thiết. Chỉ trong thời gian ngắn, dự án đã tiêu thụ được hơn 90% sản phẩm, hiện chỉ còn khoảng 50 căn chào bán đợt cuối.
Tọa lạc trên mặt tiền tuyến đường ven biển rộng 25 m thuộc phường Lạc Đạo và phường Đức Long, liên kết trực tiếp với đại lộ Trần Hưng Đạo, trung tâm thành phố Phan Thiết, Vietpearl City gồm ba block condotel và khoảng 300 căn shophouse cùng các tiện ích như trường học, khu thể thao biển, hoa viên, nhà hàng, quán cà phê… Đây là dự án nghỉ dưỡng nằm ngay trung tâm thành phố Phan Thiết và cũng là khu vực tổ chức các lễ hội du lịch quy mô lớn thu hút đông đảo du khách.
Nhờ vậy, khả năng khai thác kinh doanh của shophouse Vietpearl City được giới kinh doanh bất động sản đánh giá là có nhiều ưu thế vượt trội so với các dự án khác. Bên cạnh đó, Vietpearl City còn có lợi thế lớn khi được quy hoạch hướng biển tuyệt đẹp, toàn bộ hạ tầng hiện đại đã gần hoàn thiện nhưng giá bán rất mềm. Theo đó, khách hàng chỉ cần bỏ ra 540 triệu đồng (50%) là được làm chủ một căn nhà phố với chủ quyền sở hữu vĩnh viễn chứ không phải chỉ 50 năm như các dự án condotel. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng bộ nữ trang vàng trị giá 20 triệu đồng hoặc bộ nữ trang kim cương 100 triệu đồng và một voucher du lịch Singapore miễn phí.
Với tiềm năng lớn như vậy, đặc biệt khi năm 2018 tuyến cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết được khởi công, nhiều chuyên gia đánh giá Vietpearl City đang mang đến một cơ hội hiếm có dành cho các nhà đầu tư vào dịp cuối năm. “Vietpearl City là một dự án xứng đáng để xem xét đầu tư. Các chủ nhân shophouse Vietpearl City sẽ được sống trong những căn nhà sang trọng trung tâm thành phố với bãi biển và cảnh quan tuyệt đẹp, thoải mái thư giãn nhưng vẫn có thể kinh doanh kiếm lời và bản thân bất động sản này cũng sẽ nhanh chóng tăng giá”, ông Lê Văn Hiếu, Giám đốc điều hành Công ty cổ phần Đầu tư Asia Land, nhận định.
Để tìm hiểu thêm thông tin, khách hàng vui lòng liên hệ:
Hotline: 0935.218318
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.