Phân khúc nhà phố xây sẵn 'lên ngôi'

27/11/2015 08:00 GMT+7

Mua nhà đất thổ cư là sở thích của người dân Việt Nam. Tuy nhiên, do không có thời gian, không muốn tốn nhiều công sức, chi phí vào việc thiết kế, quản lý công trình nên nhiều người đã chọn giải pháp mua nhà phố xây sẵn.

Mua nhà đất thổ cư là sở thích của người dân Việt Nam. Tuy nhiên, do không có thời gian, không muốn tốn nhiều công sức, chi phí vào việc thiết kế, quản lý công trình nên nhiều người đã chọn giải pháp mua nhà phố xây sẵn.

Nhà phố xây sẵn nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà đầu tưNhà phố xây sẵn nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư
Qua thăm dò ý kiến của người mua, sản phẩm nhà phố xây dựng sẵn luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư nhờ yếu tố tiện lợi, đáp ứng và giải quyết được ngay nhu cầu chỗ ở cho những người mua nhà để an cư. Đối với người mua để đầu tư, nhà phố xây sẵn có hiệu quả đầu tư cao, tiết kiệm chi phí và dễ bán.
Anh Nguyễn Hữu Phước (quận Bình Thạnh, TP.HCM) chia sẻ: “Tôi quyết định chọn nhà phố xây sẵn bởi mua xong là có thể dọn vào ở được ngay. Thay vì tôi mua đất, rồi tiến hành các thủ tục xin phép xây dựng, lựa chọn vật liệu, trông coi quản lý công trình mất nhiều thời gian và công sức thì với nhà xây sẵn sẽ giúp tiết giảm tất cả các công đoạn phức tạp này”.
LDG Group đang tung ra thị trường nhà phố xây sẵn với giá chỉ từ 700 triệu/căn
LDG Group đang tung ra thị trường nhà phố xây sẵn với giá chỉ từ 700 triệu đồng/căn
Theo phân tích của ông Nguyễn Cao Cường, Phó Tổng Giám đốc LDG Group, một trong những đơn vị cung cấp nhà phố xây sẵn tại thị trường Đồng Nai: “Ưu điểm của loại nhà phố xây sẵn là đồng bộ trong quy hoạch, thiết kế và giá thành hợp lý. Vì được thi công hàng loạt nên sản phẩm này tiết kiệm được chi phí nhân công, giảm thời gian và thủ tục hồ sơ giấy tờ nhà đất. Khách hàng mua chỉ cần chuẩn bị nguồn tiền và đến ngày nhận nhà là có thể dọn vào ở ngay, mọi giấy tờ về thủ tục nhà đất đã có chủ đầu tư lo liệu. Bên cạnh đó, chất lượng công trình cũng được chủ đầu tư có uy tín đảm bảo bằng thương hiệu nhiều năm. Mức giá hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của người dân là những yếu tố tiên quyết được LDG Group cân nhắc khi đưa ra chào bán”. 
Ông Cường còn cho biết thêm, hiện tại LDG Group đang tung ra thị trường số lượng có hạn khoảng 100 căn tại dự án The Viva city và 80 căn nhà phố hoàn thiện nội thất của dự án Khu đô thị dành cho chuyên gia Sakura Valley. Ngày 29.11.2015, tập đoàn này sẽ tổ chức chương trình mở bán với nhiều chính sách và giải thưởng hấp dẫn dành cho khách hàng tham dự.
Các căn nhà phố do LDG Group tung ra thị trường nằm ngay khu dân cư hiện hữu đông đúc, liền kề khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền, Khu công nghệ cao và nằm ở nơi giao nhau của nhiều tuyến giao thông huyết mạch trọng điểm quốc gia… Đặc biệt, 2 dự án được thiết kế và đầu tư đồng bộ khép kín hợp lý theo phong cách Châu Âu cổ điển nhưng không kém phần hiện đại cùng các tiện ích nội khu như trung tâm thương mại, bệnh viện quốc tế, trường học, công viên… bảo vệ an ninh 24/24. Hiện tại, 2 dự án đang hoàn thiện cơ sở hạ tầng và các khu dịch vụ tiện ích để chào đón những cư dân đầu tiên đến sinh sống trong năm nay.
Khách hàng sở hữu nhà phố xây sẵn của Sakura Valley được cam kết nhận thuê lại 60 triệu đồng/năm
Được biết, giá mỗi căn nhà phố tại The Viva city là 700 triệu đồng/căn, còn loại nhà phố xây sẵn hoàn thiện nội thất trong dự án Sakura Valley khoảng 1,1 tỉ đồng/căn. Đặc biệt, khách hàng sở hữu sản phẩm của Sakura Valley sẽ được chủ đầu tư cam kết nhận thuê lại với mức 60 triệu đồng/năm để phục vụ hoạt động kinh doanh lưu trú cho các chuyên gia làm việc trong khu công nghệ cao gần đó và cho khách du lịch của khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền.
Ngoài chính sách chiết khấu ngay khi bán hàng, khách hàng sở hữu các sản phẩm tại dự án The Viva city và Sakura Valley có thể nhận ngay chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm và có cơ hội nhận ngay xe Vespa Primavera cùng nhiều quà tặng có giá trị khác.
“LDG Group triển khai các gói nhà phố xây sẵn với giá thành hợp lý cùng những chính sách ưu đãi hấp dẫn vì chúng tôi hướng đến những người có nhu cầu đầu tư và an cư với chi phí đầu tư thấp nhất nhưng đạt hiệu quả cao nhất”, ông Cường khẳng định.
Để biết thêm chi tiết và tham dự chương trình mở bán, xin vui lòng liên hệ:
Công ty CP Đầu tư LDG (LDG Group):
Lầu 8, Tòa nhà 63 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
ĐT: (08) 38 209 218 – Hotline: 0938 460 560
Email: welcome@ldggroup.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.