Phải chọn được hàng tốt, đầu tư mới thành công

24/07/2019 09:00 GMT+7

Đầu tư bất động sản ở khu vực mới, lợi là chi phí thấp, cơ hội nhiều. Song, để có lợi tức như ý điều quan trọng là phải chọn được hàng chất lượng và Long Thành Central là sản phẩm được đề xuất nên tìm hiểu.

Đánh giá triển vọng khu vực

Long Thành hiện đang là khu vực được rất đông nhà đầu tư chú ý. Bởi, về triển vọng, trong vài năm tới, Long Thành sẽ thay da đổi thịt khi hàng loạt dự án hạ tầng được hoàn tất, đưa vào khai thác. Bên cạnh gần chục dự án đường lớn, đường cao tốc từ các tỉnh thành trong khu vực kết nối đến Long Thành, tại Long Thành điểm nhấn và mong chờ nhất là dự án sân bay quốc tế.
Nhà đầu tư luôn tìm kiếm những cơ hội tốt để xuống tiền

Nhà đầu tư luôn tìm kiếm những cơ hội tốt để xuống tiền

Đến thời điểm này, xét về đường hướng thì dự án sân bay không còn điều gì phải lo ngại nữa. Bởi lẽ, chủ trương đầu tư xây dựng sân bay đã được Quốc hội thông qua. Hiện, công tác chuẩn bị cho khởi công dự án đang được gấp rút thực hiện. Theo kế hoạch, giai đoạn 1 của dự án sân bay Long Thành có công suất vận chuyển 25 triệu hành khách/năm, 1,2 triệu tấn hàng hóa/năm, hoàn thành và đưa vào khai thác chậm nhất vào năm 2025.
Thêm vào đó, để thuận lợi cho việc khai thác sân bay thì giao thông khu vực Long Thành sẽ được đầu tư mạnh mẽ, khi này việc di chuyển từ Bình Thuận, các tỉnh miền Đông, miền Tây Nam bộ về Long Thành sẽ được rút ngắn nhờ các tuyến cao tốc được đầu tư. Khi này, câu chuyện nhà ở một địa phương và làm ăn kinh doanh ở một địa phương không còn nhiều trở ngại.

Chọn thời điểm hợp lý

Dù rằng hiện tại, Long Thành vẫn chưa chỉnh chu về hình hài, vẫn đang ngổn ngang như một công trường, nhưng vài năm nữa bộ mặt nơi đây sẽ khác. Trong khi, đầu tư có tầm nhìn là luôn lựa chọn mua vào thời điểm giá cả còn rẻ và bán ra khi giá trị đã gia tăng. Nếu so sánh giữa cách để tiền nhàn rỗi với đem tiền đi đầu tư thì câu chuyện đầu tư vẫn thú vị hơn hẳn.
Theo ông Dương Minh Tiến, Tổng giám đốc Công ty Bất động sản Asia New Time, đơn vị phát triển Long Thành Central cho rằng, “Ở các đô thị lớn tại Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu, Biên Hòa … được quy hoạch có quy mô và tầm vóc, giá bất động sản hiện đang được giao dịch từ 45 đến 100 triệu đồng, nhưng với Long Thành giá vẫn còn giao động quanh mức tầm 15 đến 20 triệu đồng, theo tôi đây là cơ hội cho những ai muốn làm ăn tại Long Thành”.
Long Thành Central được thiết kế, quy hoạch bài bản

Long Thành Central được thiết kế, quy hoạch bài bản

Để đầu tư hiệu quả, người đầu tư nên tìm những sản phẩm được phát triển bài bản. Bởi là, xét về lâu dài, những khu vực được quy hoạch tốt thì giá cả luôn tốt hơn nhiều. Chính vì yếu tố này, đơn vị phát triển Long Thành Central ngay từ đầu đã rất chăm chút cho vấn đề hoạch định phát triển dự án. Quy hoạch hạ tầng đầy đủ, thiết kế hiện đại. Long Thành Central có quy mô gần 5 ha bao gồm 28 biệt thự và hơn 170 căn nhà phố.
Trong đó, vị trí tọa lạc rất được chú trọng. Cụ thể, dự án tọa lạc ngay trong lõi đô thị thông minh của thành phố sân bay thuộc quy hoạch khu đô thị phía Bắc sân bay Quốc Tế Long Thành 5.700 ha. Không những vậy, dự án còn nằm cạnh bên khu dân cư mới gồm khu dân cư tái định cư của dự án sân bay và khu đô thị mới được doanh nghiệp phát triển.
Thêm vào đó, Long Thành Central còn nằm ngay tuyến đường kết nối sân bay và Biên Hòa trong khu vực các tuyến đường nối vào đường chính vào sân bay.
Với vị trí như vậy, Long Thành Central có thể nói là vô cùng tiện lợi cả về mặt an cư lẫn thực hiện công việc đầu tư kinh doanh. Khi sân bay đi vào hoạt động thì một lượng lớn các chuyên gia và người lao động sẽ về Long Thành làm việc, tức là sẽ có lượng lớn về nhu cầu chỗ ở gần sân bay được tìm kiếm. Với đường sá thuận lợi, khoảng cách gần sân bay và lại được quy hoạch bài bản, nhà cửa trong Long Thành Central là nơi được ưu tiên lựa chọn để ở.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.