P&G - doanh nghiệp tiêu biểu với chiến lược phát triển bền vững

14/01/2019 08:00 GMT+7

P&G là một doanh nghiệp luôn hướng đến hoạt động bền vững tại Việt Nam.

Trong suốt 23 năm hoạt động, công ty đã tiếp cận và cải thiện cuộc sống của hàng trăm nghìn người kém may mắn trên toàn quốc thông qua những dự án xã hội nhiều dấu ấn.

Phát triển bền vững với công nghệ vượt trội

Tổng kết năm 2018, Công ty Procter & Gamble (P&G) Việt Nam vinh dự được trao tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ dành cho doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) tiêu biểu đã có những đóng góp nổi bật cho nền kinh tế Việt Nam nhân sự kiện Tổng kết 30 năm thu hút FDI.
Được biết, P&G là một trong 54 doanh nghiệp và tổ chức trên toàn quốc giành được giải thưởng danh giá này. Để đạt được giải thưởng, những thành tích hoạt động của P&G đã được ghi nhận trên nhiều phương diện: Doanh nghiệp là nhà đầu tư nước ngoài tiên phong với cam kết và thực tiễn đầu tư một cách dài hạn và chiến lược; Có lịch sử tuân thủ xuất sắc về nghĩa vụ thuế, bảo vệ môi trường, quan hệ lao động...; Và là doanh nghiệp có hiệu quả kinh doanh vượt bậc với mức đầu tư tăng trưởng, đóng góp lớn cho nguồn thu ngân sách và xã hội (thông qua việc tạo công ăn việc làm và phát triển cộng đồng).
Ông Agraj Sharma, Tổng giám đốc P&G Việt Nam vinh dự nhận bằng khen Thủ tướng Chính phủ cho Doanh nghiệp FDI tiêu biểu vào tháng 10.2018
Ông Agraj Sharma, Tổng giám đốc P&G Việt Nam vinh dự nhận bằng khen Thủ tướng Chính phủ cho Doanh nghiệp FDI tiêu biểu vào tháng 10.2018
Thành tựu này là minh chứng thuyết phục cho những nỗ lực phát triển bền vững của công ty tại thị trường Việt Nam trong hơn 23 năm qua, không chỉ về mặt kinh doanh mà còn ở các hoạt động đóng góp thiết thực cho cộng đồng.
Để đạt được những thành quả kinh doanh vừa qua, P&G luôn tiên phong đổi mới những sản phẩm của mình, như Ariel và Tide - đột phá trong công nghệ giặt tẩy vết bẩn và trắng vượt trội hay Downy tiên phong trong các công nghệ mềm vải và tỏa hương mới nhất, và còn nhiều công nghệ đột phá khác giúp người tiêu dùng Việt luôn tự tin chăm sóc cho bản thân và gia đình tốt hơn mỗi ngày. P&G tự hào mang đến cho người Việt ngày càng nhiều giá trị cho cuộc sống.
Mỗi năm P&G đầu tư gần 2 tỉ USD cho các hoạt động nghiên cứu và phát triển
Mỗi năm P&G đầu tư gần 2 tỉ USD cho các hoạt động nghiên cứu và phát triển

Cam kết cải thiện cuộc sống của người dân Việt Nam

Đi cùng với những thành tựu về mặt kinh doanh và những sáng kiến công nghệ, triết lý kinh doanh bền vững của P&G đã có ngay từ khi tập đoàn này mới đặt chân tới Việt Nam và đến nay đã tiếp cận và cải thiện cuộc sống hàng trăm nghìn người kém may mắn trên toàn quốc thông qua nhiều dự án cộng đồng ý nghĩa với sự hợp tác chiến lược chặt chẽ cùng các cơ quan chính phủ và tổ chức quốc tế như Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam, UNICEF….
Một số chương trình mang dấu ấn nổi bật đã được ghi nhận như xây nhà cho người nghèo tại ĐBSCL, chương trình Nước uống sạch cho trẻ em phối hợp cùng Trung ương Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam cung cấp hơn 20 triệu lít nước sạch thông qua việc sử dụng túi bột lọc nước P&G, không chỉ giúp người dân địa phương giải quyết được khó khăn về nước uống sạch mà còn góp phần cải thiện và bảo vệ sức khỏe cho người dân, đặc biệt là trẻ em.
P&G và Saigon Co.op phát động chương trình kêu gọi mang nước uống sạch cho người dân ở những vùng nước bị ô nhiễm và bão lũ - tháng 10.2018
P&G và Saigon Co.op phát động chương trình kêu gọi mang nước uống sạch cho người dân ở những vùng nước bị ô nhiễm và bão lũ - tháng 10.2018
Song song đó, tập đoàn còn cùng với Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam thực hiện nhiều chương trình nhằm thúc đẩy tiến bộ của phụ nữ, xóa bỏ rào cản giới, giúp các bé gái tiếp cận giáo dục, hỗ trợ phụ nữ phát triển trong nhiều năm liền.
Bên cạnh giải thưởng cao quý của Thủ tướng Chính phủ, Công ty P&G Việt Nam còn được vinh dự trao tặng bằng khen của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam cho những đóng góp tích cực vì sự tiến bộ của phụ nữ; bằng khen của Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam, giải thưởng của Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ về công tác Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp 2 năm liên tiếp 2017-2018 và công ty cũng được ghi nhận của Chủ tịch nước trong chương trình Tết vì người nghèo năm 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.