PEB Steel lắp dựng nhà thép tiền chế cho Tập đoàn Unilever Việt Nam

23/08/2006 16:10 GMT+7

PEB Steel vừa ký hợp đồng với tập đoàn Unilever Việt Nam về việc thiết kế, sản xuất và lắp dựng 38.000m2 nhà thép tiền chế tại khu công nghiệp Việt Nam-Singapore, tỉnh Bình Dương.

Dự án mới này được sử dụng như một trung tâm phân phối chính của Unilever Việt Nam đặt tại tỉnh Bình Dương với số vốn đầu tư là 12 triệu USD. Công trình được thiết kế theo tiêu chuẩn mới nhất của Hoa Kỳ (IBC 2003, AWS 2004, AISI 2002) và đáp ứng được các yêu cầu đặc biệt về kỹ thuật và công năng của Unilever. Ngoài ra, hệ thống mái được lợp bởi tôn LokSeam, một hệ thống tấm lợp không dùng vít và chống dột, giúp bảo vệ công trình được mọi điều kiện thời tiết.

PEB Steel là nhà sản xuất thép tiền chế của châu u có mặt tại Việt Nam từ 1994, có trụ sở chính và văn phòng thiết kế đặt tại TP.HCM. Trong đó, bộ phận thiết kế gồm 80 kỹ sư trong lĩnh vực nhà thép tiền chế. Ngoài ra, còn có 6 văn phòng đại diện đặt tại TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, Quy Nhơn và 2 nhà máy sản xuất tại KCN Đông Xuyên, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.