Parkson lên tiếng việc đóng cửa TTTM tại tòa nhà Keangnam Landmark 72

06/01/2015 18:44 GMT+7

(TNO) Đại diện Parkson cho biết việc đóng cửa TTTM Parkson Landmark 72 là khó tránh khỏi, do nhiều vấn đề phát sinh nhưng chưa được giải quyết thỏa đáng trong một thời gian dài giữa chủ tòa nhà Keangnam Hanoi Landmark và đơn vị này.

(TNO) Đại diện Parkson cho biết việc đóng cửa TTTM Parkson Landmark 72 là khó tránh khỏi, do nhiều vấn đề phát sinh nhưng chưa được giải quyết thỏa đáng trong một thời gian dài giữa chủ tòa nhà Keangnam Hanoi Landmark và đơn vị này.

parksonParkson đóng cửa TTTM tại tòa nhà cao nhất Việt Nam do có vấn đề chưa giải quyết được với chủ tòa nhà - Ảnh: Lê Quân
Chiều 6.1, trả lời báo chí, ông Tiang Chee Sung, Tổng giám đốc Parkson cho biết, việc đóng cửa Parkson Landmark 72 hoàn toàn không ảnh hưởng đến hoạt động của tất cả các TTTM Parkson trên toàn Việt Nam cũng như trong khu vực. Đại diện đơn vị này cho hay việc đóng cửa Parkson Landmark đột ngột được quyết định khi ban lãnh đạo cân nhắc các phương án khác nhau về hoạt động kinh doanh tại mặt bằng này.
Người đại diện Parkson cũng bày tỏ rất lấy làm tiếc và xin lỗi vì những ảnh hưởng đến khách hàng từ việc tạm thời đóng cửa trung tâm. “Chúng tôi cam kết đảm bảo các quyền lợi của khách hàng, ưu đãi từ chương trình thẻ thành viên sẽ vẫn có hiệu lực và vẫn có thể tiếp tục sử dụng tại TTTM Parkson Viet Tower tại Hà Nội”, Tổng giám đốc Parkson chia sẻ.
Trước đó, Parkson thông báo các đơn vị thuê quầy kinh doanh tại tầng B1 - TTTM Parkson Landmark 72 phải dọn hàng hóa, đồ đạc ra ngoài trong 2 ngày 3.1 và 4.1, nhưng sau đó đột ngột thay đổi phương án, cho thời hạn cuối cùng là tối 3.1. Không ít người kinh doanh tại địa chỉ này cho biết họ rơi vào thế bị động và lo lắng mất tiền tỉ vì đã ký hợp đồng thuê quầy.
Trong email gửi đến khách hàng, đối tác thông báo việc đóng cửa, phía Parkson cho biết, việc kinh doanh tại TTTM Parkson Landmark 72 từ năm 2011 đến nay không hiệu quả, nên động thái đóng cửa TTTM này là bất đắc dĩ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.