Park Riverside Premium rực rỡ sắc màu đón năm mới

09/01/2018 18:05 GMT+7

Năm 2017 đã ghi lại dấu ấn vàng son trong lịch sử hình thành và phát triển của khu dân cư cao cấp Park Riverside Premium tại quận 9.

Được MIKGroup chính thức giới thiệu đến thị trường vào đầu tháng 8 với cảm hứng từ thành phố Venice đột phá kiến trúc đa sắc, sau 4 tháng triển khai - bức tranh cuộc sống lãng mạn của Park Riverside Premium đã dần hình thành với những dãy phố rực rỡ sắc màu trong dịp đón chào năm mới 2018.
Thành phố tươi tắn như mùa xuân
Điều gì sẽ tạo nên vẻ đẹp của một địa danh, một cộng đồng cư dân? Để đánh giá được chính xác thì cần tham chiếu vào nhiều yếu tố phụ thuộc khác như phong cảnh, phong cách kiến trúc, sự sạch sẽ, nét bình yên, văn hóa văn minh… Và đương nhiên, màu sắc cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc mang lại một vẻ đẹp hiếm có, tạo ấn tượng về thị giác cho không gian sống của nơi đó.
Kỳ công mang những nét tinh hoa kiến trúc của thành phố lãng mạn nổi tiếng bậc nhất châu Âu về Việt Nam, MIKGroup đã khiến biết bao trái tim bị quyến rũ bởi câu chuyện về “thành phố Venice” ấn tượng giữa tâm điểm đô thị mới của TP.HCM. Táo bạo trong ý tưởng và quy hoạch, Park Riverside Premium đã áp dụng ý tưởng đa sắc từ Burano (một quần thể 4 hòn đảo nổi bật nhất được nối với nhau bằng những cây cầu thuộc Venice) để tạo nên điểm nhấn độc đáo trong kiến trúc. Giống như người dân sống trên quần đảo đầy màu sắc quyến rũ Burano, chủ nhân tương lai của Park Riverside Premium đã được chọn lựa màu sơn ngoại thất cho ngôi nhà của mình ngay từ khi chọn mua để thỏa mãn sở thích hoặc phù hợp với phong thủy của bản mệnh.
Sẵn sàng “nhà mới đón tết” cho cư dân
Có quy mô 17,7 hecta và quy hoạch theo chuẩn của một dự án cao cấp bao gồm các sản phẩm: shophouse, nhà phố, biệt thự được xây dựng 1 trệt, 2 lầu với phong cách kiến trúc châu Âu đương đại. Sở hữu vẻ đẹp phóng khoáng trong một khu đô thị hoàn chỉnh, những ngôi nhà tại Park Riverside Premium sẽ đem đến cho gia chủ cùng người thân một cuộc đời an nhiên và hạnh phúc trọn vẹn. Nơi mà tiện nghi hiện đại đẳng cấp được kết hợp hài hòa cùng hệ sinh thái xanh, cùng với những điều kiện chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần của mỗi cá nhân đều được đáp ứng đầy đủ.
Được xem là dự án nổi bật về sức tiêu thụ trong quý 3/2017 tại thị trường bất động sản TP.HCM, Park Riverside Premium không chỉ tạo nên sức hút mạnh mẽ với khách hàng có nhu cầu mua ở, mà còn là thỏi nam châm có mãi lực không thể chối từ đối với nhà đầu tư.
Từ kinh nghiệm triển khai thành công các dự án trước, MIKGroup đã lựa chọn nhà thầu chuyên nghiệp Unicons để xây dựng nên những ngôi nhà xinh đẹp tại Park Riverside Premium. Với tiến độ nhanh, chất lượng vượt trội, hiện tại thành phố Venice đa sắc đang dần hoàn thiện, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu “tổ ấm đón xuân” cho các chủ nhân đã lựa chọn an cư tại đây. Hiện tại, chủ đầu tư dự án đã hoàn thiện khá nhiều khu nhà để bàn giao, đồng thời chuỗi tiện ích chuẩn nghỉ dưỡng 5 sao sắp được đưa vào vận hành nhằm phục vụ đầy đủ nhu cầu sống của cư dân. Việc sở hữu một căn nhà ấm cúng hoặc biệt thự đẳng cấp, bên cạnh chuỗi tiện ích hoàn hảo trong một cộng đồng văn minh với môi trường sống xanh lành mạnh tại “thành phố Venice” đang dần trở thành hiện thực với nhiều gia đình.
Có thể nói, từ ý tưởng nền tảng về một không gian đem lại những điều kiện sống tốt nhất cho sức khỏe, trải nghiệm tuyệt vời nhất khi an cư, Park Riverside Premium đang định hình cả một “phong cách sống” ấn tượng cho cư dân, bởi những chuẩn mực mới, xứng tầm với một cộng đồng cao cấp nhất nhì khu Đông ngay trong dịp Tết Mậu Tuất gần kề.
Mọi thông tin chi tiết về dự án Park Riverside Premium, xin liên hệ:
Hotline: 096 1081 299.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.