Park Kiara: Giấc mơ về không gian sống đẳng cấp trong tầm tay

26/11/2019 11:00 GMT+7

Điều kiện kinh tế phát triển, cư dân đặt ra những tiêu chuẩn ngày càng khắt khe về môi trường sống, đảm bảo những yếu tố về những khoảng xanh gần gũi với thiên nhiên, tiện ích đồng bộ… là niềm mơ ước không của riêng ai.

Thiếu vắng không gian xanh đa tiện ích

Quá trình đô thị hóa giúp gia tăng diện tích bình quân nhà ở trên toàn quốc, nhưng cũng ảnh hưởng đến những khoảng xanh vốn có tại khu vực nội đô. Theo báo cáo hiện trạng môi trường quốc gia, tại Hà Nội và TP.HCM, tỷ lệ diện tích cây xanh chỉ khoảng 2 m2/người, trong khi quy chuẩn đô thị là 7 - 9 m2. Đây là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng đến chất lượng không khí tại các thành phố lớn của Việt Nam.
 Không gian sống xanh hòa mình vào thiên nhiên là mơ ước của mọi cư dân

Không gian sống xanh hòa mình vào thiên nhiên là mơ ước của mọi cư dân

Bên cạnh đó, quỹ đất sạch ngày càng khan hiếm, giá đất tại các khu trung tâm tăng cao khiến các chủ đầu tư bất động sản phải tận dụng từng “tấc đất” để biến thành “tấc vàng”. Do vậy, khoảng xanh cũng như tiện ích nội khu bị co hẹp lại, nhằm gia tăng mật độ xây dựng cũng như tỷ suất lợi nhuận, đồng thời giảm giá thành căn hộ, đáp ứng nhu cầu của đa dạng đối tượng khách hàng.
Thực trạng này vô tình khiến người dân tại các khu chung cư phải “chung sống” với 3 “không”: không tiện ích, không cộng đồng gắn kết, không cây xanh, dẫn tới chất lượng cuộc sống không đảm bảo.

Giấc mơ xa xỉ tại những siêu đô thị

Đáp ứng mong mỏi của những người dân khát khao một cuộc sống xanh đẳng cấp, liền kề trung tâm thành phố, VIDC - thành viên của Tập đoàn Perdana ParkCity Malaysia - chủ đầu tư của nhiều dự án cao cấp, trong đó có Desa ParkCity tại Kuala Lumpur đã kiến tạo nên một môi trường xanh và thông minh đích thực - khu đô thị sinh thái phức hợp ParkCity Hanoi.
ParkCity Hanoi sở hữu không gian sống với những giá trị vượt trội hơn cả mong đợi, với “đặc quyền” về tiện ích đột phá và khoảng xanh tươi mát, tổng diện tích đất cây xanh lên tới 13,7 ha, giúp điều hòa không khí, mang tới cuộc sống trong lành, hòa mình với thiên nhiên.
Park Kiara hiện thực hóa giấc mơ về một không gian sống đẳng cấp

Park Kiara hiện thực hóa giấc mơ về một không gian sống đẳng cấp

Lối kiến trúc mở giao hòa cùng không gian cây xanh, tạo sự kết nối dễ dàng giữa các phân khu, kiến tạo một cộng đồng thân thiết, đề cao giá trị tình làng nghĩa xóm truyền thống. Đặc biệt, không thể bỏ qua những tiện ích sống tiêu chuẩn 5 sao phục vụ riêng cho cộng đồng cư dân, đẳng cấp chuẩn mực của “resort trong lòng phố”.
Chính vì lẽ đó, các phân khu biệt thự nhà vườn liền kề như Evelyne Gardens, Nadyne Gardens hay mới đây nhất là The Mansions trở thành niềm khao khát của nhiều người. Tuy nhiên, với số lượng biệt thự giới hạn, cũng như mức giá hàng chục tỉ đồng để sở hữu, giấc mơ về một không gian sống đẳng cấp tại ParkCity Hanoi không phải dễ dàng trở thành hiện thực.
Thấu hiểu nhu cầu đó, chủ đầu tư ParkCity Holdings chính thức cho ra mắt Park Kiara - khu chung cư đẳng cấp đầu tiên tại ParkCity Hanoi. Dự án sẽ hiện thực hóa giấc mơ sở hữu không gian sống đáng khao khát với chi phí chỉ từ 36 triệu đồng/m2.
Sở hữu căn hộ tại Park Kiara đồng nghĩa với việc chủ nhân được thừa hưởng toàn bộ tiện ích sẵn có trong khu đô thị, tiêu biểu phải kể đến như khu tiện ích ParkCity Club Hanoi, đường đi bộ trong không gian công viên thanh bình, khu phức hợp giải trí, ẩm thực - mua sắm The Village và hệ thống trường quốc tế liên cấp đã đi vào hoạt động từ tháng 8.2019 với hơn 80 học sinh đến từ 10 quốc gia.

Park Kiara - cảm hứng sống thăng hoa

Tựa như một thành phố thu nhỏ, Park Kiara bao gồm hai tòa chung cư 31 tầng, quy tụ 432 căn hộ sang trọng, đẳng cấp,với những đặc quyền tiện ích đón chờ những chủ nhân tương lai. Quy hoạch khép kín với an ninh đa lớp, đảm bảo an toàn cho khu dân cư. Tầng 4 được thiết kế dành riêng cho những tiện ích phong phú như: bể bơi vô cực, gym, sàn tập yoga ngoài trời, vườn thiền, khu BBQ… cho những trải nghiệm thư giãn đầy ấn tượng.
Đặc biệt, Park Kiara còn biết đến là một trong những dự án hiếm hoi trên thị trường đảm bảo một chỗ để ô tô cố định riêng cho từng căn hộ. Đứng trước thực trạng thiếu hụt diện tích dành cho giao thông tĩnh của Hà Nội ngày càng trở nên nghiêm trọng, số lượng người dân sở hữu ô tô tăng nhanh (15% mỗi năm), trong khi cơ sở hạ tầng không kịp đáp ứng, Park Kiara trở thành dự án tâm điểm bởi ưu thế hiếm có khó tìm này.
Hiện tại căn hộ mẫu của Park Kiara đã mở cửa đón khách tham quan và trải nghiệm thiết kế tuyệt mỹ, khẳng định cam kết về chất lượng của chủ đầu tư. Căn hộ Dual Key mang phong cách Manhattan và căn hộ 3 phòng ngủ với phong cách kiến trúc Pháp - Parisian được ra mắt với thiết kế hiện đại, ban công rộng thoáng, hút ánh nắng và gió tự nhiên trong không gian sống chan hòa cùng thiên nhiên.
Cuộc sống tại Park Kiara giống như một kỷ nghỉ dưỡng bất tận, nơi gia chủ sẽ được tận hưởng trọn vẹn không gian sống sinh thái với mùi hương của cây lá, màu sắc của hoa, trải nghiệm chuỗi tiện ích ngay bên ngoài ngưỡng cửa mỗi ngày.
Đăng ký tham quan căn hộ mẫu Park Kiara để nhận những đặc quyền ưu đãi tại sự kiện mở bán chính thức sắp tới.
Hotline: 093 679 3338
Địa chỉ: Phòng bán hàng, Khu đô thị ParkCity Hanoi, đường Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.