Panasonic Beauty giới thiệu bí kíp làm đẹp ưu việt tại sự kiện 'Glamorous Beauty Salon'

16/12/2019 18:58 GMT+7

Ngày 14, 15.12 tại Trung tâm thương mại SC VivoCity quận 7, Panasonic Beauty thuộc Tập đoàn Panasonic tổ chức sự kiện “Glamorous Beauty Salon” với sự góp mặt của Á hậu Tường San và nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Tuấn Ngọc.

Tại sự kiện “Glamorous Beauty Salon”, Panasonic đã giới thiệu dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp với công nghệ độc quyền nanoe cùng thông điệp “Sấy để dưỡng, Tóc để yêu”. Sản phẩm làm đẹp toàn diện EH-NA98K đã được chính thức ra mắt giới truyền thông cũng như các khách hàng thân thiết, và ghi nhận được nhiều phản hồi tích cực về hiệu ứng làm đẹp cho mái tóc, da đầu và da mặt.
Sản phẩm mới của Panasonic được ứng dụng công nghệ độc quyền nanoe™, sử dụng hạt nanoe cùng khoáng chất kép đem lại khả năng cấp ẩm tối ưu và bảo vệ tóc khỏi tia UV, hay vấn đề xơ gãy tóc. Đồng thời, sản phẩm EH-NA98 giúp cho tóc luôn suôn mượt, óng ả và nuôi dưỡng để mái tóc và da đầu được khỏe mạnh từ bên trong, sản phẩm trang bị đầu sấy khô nhanh độc đáo từ Panasonic, tạo ra các luồng gió mạnh và nhẹ xen kẽ để giúp tách rời các lọn tóc, làm tăng diện tích bề mặt tiếp xúc để tóc khô nhanh hơn.
Thiết bị làm đẹp toàn diện EH - NA98K đã được chính thức phân phối trên thị trường. Để tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm và nhận chính sách ưu đãi ra mắt sản phẩm từ Panasonic Beauty, quý khách vui lòng tham khảo tại đây 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.