Open banking phiên bản 2.0 với nhiều tính năng ưu việt

27/07/2021 11:15 GMT+7

Tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo nên những trải nghiệm mới lạ, cùng nhiều tiện ích tài chính ưu việt, Nam A Bank mang đến cho người dùng, khách hàng ngân hàng số Open Banking phiên bản 2.0 với giao diện hiện đại, khác biệt.

Khách hàng không chỉ thực hiện các giao dịch ngân hàng trực tuyến nhanh chóng, an toàn, bảo mật như: chuyển khoản nhanh 247 bằng mã QR theo tiêu chuẩn Napas, tạo tài khoản số đẹp, đăng ký tài khoản qua eKYC mà còn cập nhật kịp thời các thông tin tài chính, chỉ số chứng khoán ngay trên ứng dụng này…
Tính năng chuyển khoản nhanh Napas 247 bằng mã QR trên Open Banking giúp khách hàng chuyển khoản cực kỳ nhanh chóng, an toàn và bảo mật, chỉ cần một chạm quét mã QR là khách hàng hoàn tất giao dịch trong tích tắc.
Hay những tiện ích mới như tặng quà, đăng ký tài khoản số siêu đẹp… ngay trên Open Banking mà không cần đến ngân hàng cũng nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng. Cụ thể, khi sử dụng Open Banking, khách hàng có thể chọn mở tài khoản trùng số điện thoại, căn cước công dân hoặc tài khoản 9 số siêu đẹp mang ý nghĩa phát tài/phát lộc, may mắn.
Đặc biệt, khách hàng là nhà đầu tư có thể cập nhật kịp thời các thông tin tài chính, chỉ số chứng khoán minh bạch, rõ ràng, nhanh chóng…trên Ngân hàng số Open Banking. Đây cũng chính là một trong những hoạt động phù hợp với định hướng chiến lược Nam A Bank, chú trọng gia tăng đầu tư và áp dụng công nghệ, tạo những bước tiến mới trong chuyển đổi số và tiến tới hoàn chỉnh mô hình tài chính toàn diện.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.