Ông Trần Đình Bá: 'Tôi chấp nhận lời xin lỗi'

01/06/2015 09:23 GMT+7

(TNO) 'Dù người ký văn bản xúc phạm tôi là một người, còn người xin lỗi tôi là người khác, nhưng tôi chấp nhận lời xin lỗi đó vì biết họ có những lý do tế nhị', ông Trần Đình Bá nói.

(TNO) "Dù người ký văn bản xúc phạm tôi là một người, còn người xin lỗi tôi là người khác nhưng tôi chấp nhận lời xin lỗi đó vì biết họ có những lý do tế nhị”, ông Trần Đình Bá nói.

Trao đổi với phóng viên Thanh Nien Online, ông Trần Đình Bá cho biết có nhận được lời mời tham gia Hội thảo khoa học về sân bay Long Thành diễn ra tại Hà Nội sáng nay 1.6, nhưng do điều kiện ở quá xa (TP.HCM) nên không tham gia được.
Ông Bá cho biết đã nhận được thư xin lỗi của Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam Lại Xuân Thanh qua email cá nhân vào ngày hôm qua. “Họ nhận ra thiếu sót khi một mặt kêu gọi người dân tham gia phản biện, một mặt lại có hành động không đẹp, nhưng dù sao tôi thấy đó là sự thẳng thắn, cầu thị của họ”, ông Bá nói, và cho biết không thấy phiền, khi người ký văn bản đề nghị Bộ Giáo dục - Đào tạo kiểm tra học vị tiến sĩ của ông là Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Phạm Quý Tiêu, còn người viết thư xin lỗi ông là Cục trưởng Hàng không Việt Nam.
“Tôi chấp nhận lời xin lỗi của họ vì hiểu đó có sự tế nhị từ Bộ Giao thông Vận tải. Hơn nữa, Cục Hàng không chịu trách nhiệm chính trong việc tham mưu cho lãnh đạo Bộ các vấn đề liên quan đến hàng không”, ông Bá nói.
Ông Trần Đình Bá cũng chia sẻ, qua “sự cố” này, ông không e ngại mà vẫn tiếp tục có ý kiến đóng góp đối với các vấn đề liên quan đến ngành đường sắt và hàng không - những lĩnh vực mà ông đã có nhiều thời gian nghiên cứu, tìm hiểu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.