Office-tel: ‘Chìa khóa vàng’ thời hội nhập

12/11/2015 09:07 GMT+7

Mô hình Office-tel tiếp tục dẫn dắt xu hướng đầu tư trên thị trường bất động sản trong quý cuối năm 2015 bởi lợi ích trong công năng, chi phí đầu tư ban đầu thấp nhưng tỷ suất lợi nhuận tốt, từ 8 - 12%/năm.

Mô hình Office-tel tiếp tục dẫn dắt xu hướng đầu tư trên thị trường bất động sản trong quý cuối năm 2015 bởi lợi ích trong công năng, chi phí đầu tư ban đầu thấp nhưng tỷ suất lợi nhuận tốt, từ 8 - 12%/năm.

Office-tel The Sun Avenue chiếm 3 tầng khối đế mỗi tháp, có thang máy và sảnh đi riêngOffice-tel The Sun Avenue chiếm 3 tầng khối đế mỗi tháp, có thang máy và sảnh đi riêng
Office-tel hút khách nhiều nhất tại hệ thống sàn giao dịch Novaland là sản phẩm của dự án The Sun Avenue. Sức mua ngày càng tăng “nhiệt” trong mấy tuần gần đây nhờ chương trình bán hàng đặc biệt: thanh toán chỉ 22 triệu mỗi tháng.
Làm việc không giới hạn thời gian
Office-tel là mô hình văn phòng làm việc kiêm nơi ở tiện ích. Lợi điểm lớn nhất cho doanh nghiệp sử dụng Office-tel là thời gian làm việc không giới hạn, nhờ đó có thể phục vụ tối ưu cho các giao dịch trái múi giờ với đối tác nước ngoài.
Hàng hiếm tại đô thị Thủ Thiêm
Sau Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương - TPP, các chuyên gia kinh tế toàn cầu đều chung nhận định Việt Nam sẽ là điểm đến của hàng loạt tập đoàn công nghiệp và bán lẻ hàng đầu, kéo theo đó là nhu cầu tăng cao về văn phòng thương mại. Trong đó, đô thị Thủ Thiêm sẽ là “bãi đáp” ưu tiên số 1 của các nhóm thăm dò thị trường, văn phòng đại diện… bởi chính sách ưu đãi đầu tư và hệ thống hạ tầng đạt chuẩn của khu vực. Chính vì thế, với lợi thế là khu văn phòng theo mô hình Office-tel đầu tiên trên đại lộ Mai Chí Thọ (Q.2), Office-tel The Sun Avenue được dự đoán là điểm đến của các nhà đầu tư “sành sỏi” về tiềm năng kinh tế của bán đảo Thủ Thiêm. Khách mua đều chung nhận định, với nhu cầu văn phòng dự báo sẽ bùng nổ trong 3 - 5 năm tới, tỷ suất lợi nhuận cho thuê Office-tel The Sun Avenue sẽ đạt tới 8 - 12%/năm.
"Nức lòng" với lịch thanh toán 22 triệu/tháng
Chính sách bán hàng linh hoạt với lịch thanh toán chỉ 22 triệu đồng/tháng là lý do tiếp theo khiến nhà đầu tư liên tục “xuống tiền” trong các tuần vừa qua. Chương trình này kéo dài đến thời điểm nhận nhà vào tháng 12.2017. Novaland hợp tác với Ngân hàng VPBank hỗ trợ lãi vay cho người mua tương đương 7,99%/năm trong 2 năm, hoặc 6,99% trong năm đầu tiên.
The Sun Avenue - Văn phòng đạt chuẩn thời hội nhập
Điểm khác biệt lớn nhất ở nhu cầu văn phòng trong thời kỳ hội nhập này là các doanh nghiệp không chỉ đòi hỏi địa điểm tiện lợi, mà còn cần kiểu văn phòng đạt chất lượng cao, không gian làm việc - nghỉ ngơi liền kề và xứng tầm.
Trải dài hơn 500 m mặt tiền đường Mai Chí Thọ và nằm trong khu phức hợp hiện đại bậc nhất thành phố, Office-tel The Sun Avenue chắc chắn vừa tạo nên địa chỉ giao dịch “đẹp” và tiện lợi cho doanh nghiệp, vừa đảm bảo tài sản bất động sản gia tăng bền vững.
Do chủ đầu tư uy tín Novaland phát triển, khu Office-tel The Sun Avenue chiếm 3 tầng ở mỗi tháp, có lối ra vào riêng, thang máy riêng với khu dân cư; tại sảnh đón tiếp có lễ tân hướng dẫn và khu vực bảng tên công ty; trong mỗi căn Office-tel được lắp đặt sẵn hệ thống viễn thông...
Doanh nhân làm việc tại đây còn thừa hưởng luôn các tiện ích nội khu cao cấp như phòng gym, hồ bơi, khu mua sắm - ẩm thực - giải trí cao cấp dài hơn 1 km ở tầng trệt tòa nhà… Thêm nữa, mô hình văn phòng trong khu phức hợp đa chức năng luôn đảm bảo tính an toàn nhờ hệ thống kiểm soát an ninh, thẻ an ninh và hệ thống quản lý tòa nhà chuyên nghiệp.
Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Văn phòng giao dịch và khu nhà mẫu Novaland: 67 Mai Chí Thọ, Q.2, TP.HCM
Hotline: 0938221226 - 0903082262
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.