OCB triển khai chương trình: ‘Quà tri ân cho niềm tin trao gửi’

12/12/2018 08:00 GMT+7

Từ ngày 5.12.2018 đến 5.3.2019, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) triển khai chương trình khuyến mãi: “Quà tri ân cho niềm tin trao gửi” dành riêng cho khách hàng tham gia gửi tiết kiệm tại OCB.

Với định hướng đồng hành cùng khách hàng trong mọi nhu cầu của đời sống, OCB quyết định thực hiện chương trình trong suốt 3 tháng từ tháng 12.2018 nhằm đem tới cho tất cả khách hàng những trải nghiệm thiết thực khi đến giao dịch tại OCB. Đây cũng được xem là một động thái tri ân của Ngân hàng trân trọng gửi đến khách hàng trên cả nước trong thời điểm năm hết, tết đến, người người nhà nhà đón chào một mùa xuân mới an vui, tin yêu và thịnh vượng.
Theo đó, trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng khi gửi từ 50 triệu đồng với kỳ hạn 6 tháng trở lên, được nhận ngay những món quà hữu ích trong các hoạt động hằng ngày của gia đình như bộ muỗng inox, bình giữ nhiệt, dù, vali…
Ông Sanjay Chakrabarty - Phó tổng giám đốc Ngân hàng OCB cho biết: “Hiểu được sự quan trọng của thời khắc cuối năm đối với người dân Việt Nam cũng như thói quen về tài chính, tiêu dùng trong dịp này, thông qua chương trình, chúng tôi mong muốn gửi gắm một số món quà nhỏ về hiện vật và cả lãi suất đến cho quý khách hàng, những người đã đồng hành cùng OCB suốt thời gian qua và trong tương lai”.
Cũng theo lời vị phó tổng giám đốc này, tham gia chương trình, ngoài các phần quà tặng hiện vật như kể trên, khách hàng còn được hưởng ưu đãi trực tiếp về lãi suất (tặng lãi suất) từ 0,1% - 0,2% theo bậc thang tiền gửi và chính sách khách hàng ưu tiên.
Cụ thể, khách hàng sinh nhật tháng 11.2018 - 1.2019 nếu gửi trên 50 triệu đồng, kỳ hạn 6 tháng trở lên, sẽ được ưu đãi cộng thêm lãi suất 0,2%/năm. Khách hàng tái tục thẻ tiết kiệm kỳ hạn 6 tháng trở lên cũng được hưởng mức lãi suất tặng tương tự.
Nhóm khách hàng ưu tiên được thăng hạng kể từ tháng 11.2018, được nhận thêm lãi suất 0,1%/ năm nếu gửi mới từ 200 triệu đồng và kỳ hạn 6 tháng trở lên. OCB cũng “lì xì tiền mặt” tương đương lãi suất 0,15%/năm cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm mới tại quầy, với mức gửi từ 300 triệu đồng trở lên cho cả kỳ hạn ngắn lẫn dài (6 tháng và 12 tháng).
Được thành lập từ ngày 10.6.1996, qua 22 năm hoạt động và phát triển, hiện OCB có gần 130 phòng giao dịch, chi nhánh trên 24 tỉnh thành khắp cả nước, hiện là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam hoàn thành các hạng mục dự án Quản lý rủi ro theo tiêu chuẩn quốc tế Basel II và áp dụng thành công nền tảng Omni Channel - ngân hàng hợp kênh. OCB là một trong số các ngân hàng Việt Nam được hãng Moody’s liên tục nâng bậc xếp hạng lên B1, phản ánh năng lực và uy tín của OCB trong việc thực hiện các nghĩa vụ tài chính với các đối tác cũng như ghi nhận về việc cải thiện mạnh mẽ năng lực tài chính và năng lực vốn của OCB trong thời gian vừa qua với mức tăng trưởng vượt bậc.
OCB đang tập trung nguồn lực, mở rộng mạng lưới giao dịch, tăng năng lực cạnh tranh, tăng cường các hoạt động quản lý rủi ro, thực thi chiến lược phát triển giai đoạn 2016 - 2020 đưa OCB trở thành một trong top ngân hàng tốt nhất Việt Nam, dẫn đầu về thị trường bán lẻ và doanh nghiệp vừa, nhỏ.
Mọi yêu cầu tư vấn và hỗ trợ, Khách hàng vui lòng đến CN/PGD OCB gần nhất hoặc liên hệ Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7: 18006678
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.