OCB OMNI: Giải pháp tài chính ứng phó mùa dịch

05/03/2020 15:30 GMT+7

Giao dịch và thanh toán online đang dần phổ biến hơn với nhiều người dân, đặc biệt là dân thành thị. Và trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 thì thanh toán không dùng tiền mặt được xem như một cách để mọi người ứng phó với dịch.

Ông Nguyễn Thiện Tâm, Giám đốc Chiến lược Ngân hàng Số OCB cho biết, kể từ thời điểm dịch Covid-19 xảy ra, để hạn chế việc tiếp xúc trực tiếp với các vật thể có thể ẩn chứa virus như tiền mặt, các giao dịch điện tử thông qua kênh OMNI của ngân hàng đã tăng trưởng trên 50%.
Hiện OCB OMNI đã tích hợp hàng loạt dịch vụ phục vụ đầy đủ nhu cầu thanh toán 24/7 cho các tiện ích hằng ngày như thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, chuyển khoản liên ngân hàng… và tất cả các giao dịch này đều được miễn phí. Khi khách hàng gửi tiết kiệm online, lãi suất sẽ được cộng thêm 0,1%; tích điểm thưởng giao dịch online để đổi những phần quà hấp dẫn.
Duy nhất trong ngày 8.3, khách hàng nữ khi giao dịch trên OCB OMNI sẽ nhận ngay các ưu đãi như: 100 coins khi thực hiện giao dịch bất kỳ; Hoàn 0,1%/ tiền gửi đến tất cả khách hàng nữ khi gửi tiết kiệm online với số tiền gửi từ 50 triệu đồng cùng kỳ hạn 6 tháng…
Chi tiết liên hệ Hotline: 1800 66 78 hoặc truy cập website: www.ocb.com.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.