NutiFood nhận danh hiệu Nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 Việt Nam

Thành Luân
Thành Luân
13/07/2020 19:57 GMT+7

Trong buổi hội thảo “Tương lai dinh dưỡng trẻ em Việt: Xây từ nền tảng Đề kháng khỏe - Tiêu hóa tốt”, NutiFood GrowPLUS+ đã khẳng định sự dẫn đầu về thị phần doanh thu, với 22% thị phần, theo báo cáo thị trường mới nhất của Nielsen.

Với thành tích này, NutiFood vinh dự nhận danh hiệu Nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 Việt Nam trước sự chứng kiến của đại diện Bộ Y tế, Chủ tịch Hội Nhi khoa Việt Nam, các bác sĩ và chuyên gia nhi khoa, dinh dưỡng đầu ngành.
Sự kiện còn có sự tham gia của đại diện các tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới như Dupont của Mỹ, BASF của Đức, Chr Hansen Đan Mạch.
Bằng chứng nhận Nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 Việt Nam là thành quả sau nhiều thập niên nỗ lực không ngừng nghỉ của NutiFood. Chính thức thành lập vào năm 2000, nhưng NutiFood đã bắt đầu đặt nền tảng cho dinh dưỡng trẻ em Việt Nam từ nhiều thập niên trước.
Vị trí số 1 trong ngành sữa trẻ em Việt Nam là một thành quả xứng đáng và đầy khích lệ cho một thương hiệu Việt giữa một thị trường cạnh tranh khốc liệt và được thống trị bởi các “ông lớn” sữa ngoại, NutiFood đã chọn một hướng đi khác biệt. Thay vì chạy đua theo cuộc chiến bổ sung những dưỡng chất đắt đỏ, NutiFood không ngừng nghiên cứu và ứng dụng những thành tựu mới nhất về dinh dưỡng để xây dựng vững chắc nền tảng cốt lõi đề kháng khỏe - tiêu hóa tốt. 
Cùng trong khuôn khổ hội thảo, NutiFood công bố Quỹ 1 triệu ly sữa cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi, tiếp tục sứ mệnh thực hiện trách nhiệm xã hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.