NutiFood hợp tác cùng chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu châu Âu giúp trẻ Việt lớn khỏe

27/10/2020 10:00 GMT+7

Với sứ mệnh việc cải thiện tầm vóc, trí tuệ cho trẻ em Việt Nam, NutiFood vẫn luôn cho ra đời những sản phẩm dinh dưỡng đạt chất lượng quốc tế, phù hợp với dinh dưỡng đặc thù của trẻ em Việt với giá thành hợp lý.

Đây chính là thành quả nghiên cứu miệt mài của các chuyên gia NutiFood, hợp tác cùng Viện Nghiên cứu dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển, với thành tựu mới nhất là công thức độc quyền FDI Đề kháng khỏe, tiêu hóa tốt.

Ước mơ nâng cao tầm vóc cho thế hệ tương lai Việt Nam

20 năm có mặt trên thị trường là 20 năm NutiFood được gọi với cái tên thân thương “hãng sữa của bác sĩ”, vì sự ra đời của thương hiệu đến từ chính nguyện vọng của các bác sĩ luôn đau đáu với thực trạng dinh dưỡng của người Việt. Tự hào là hãng sữa Việt hàng đầu trong các sản phẩm dinh dưỡng đặc trị, NutiFood đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt các thương hiệu dành riêng cho từng nhu cầu dinh dưỡng khác nhau như Pedia Plus cho trẻ biếng ăn, Diabet Care cho bệnh nhân đái tháo đường, và đặc biệt là GrowPLUS+ - sản phẩm đặc trị của Việt Nam dành cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi. Từ lúc ra đời vào năm 2012 đến nay, GrowPLUS+ đã góp phần giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng thấp còi của Việt Nam chỉ còn 24,3% và vươn lên trở thành Nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 Việt Nam (*) được 93,4% các bà mẹ Việt Nam tin dùng.
Không dừng lại ở các sản phẩm chất lượng, NutiFood vẫn không ngừng đầu tư và phát triển các công nghệ và sản phẩm mới để tiếp bước trên hành trình thực hiện sứ mệnh nâng cao thể trạng và trí tuệ cho trẻ em Việt. NutiFood đã đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (US FDA) và hợp tác quốc tế. Năm 2019, nhà máy NutiFood Sweden AB được đầu tư tại Thụy Điển, và đến năm 2020 thành lập Viện Nghiên cứu dinh dưỡng NutiFood Thuỵ Điển với mục tiêu tạo nên những sản phẩm đẳng cấp quốc tế, phù hợp nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của trẻ em Việt Nam với giá thành hợp lý nhất.
Viện Nghiên cứu dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển

Viện Nghiên cứu dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển

Nền tảng Đề kháng khỏe - Tiêu hóa tốt độc quyền từ Thụy Điển

Châu Âu được biết đến là khu vực có nền khoa học dinh dưỡng phát triển bậc nhất thế giới. Những tiến bộ khoa học kỹ thuật được áp dụng tối ưu vào nghiên cứu sức khỏe con người và Thụy Điển chính là “cái nôi” của các giải pháp dinh dưỡng hiệu quả trên thế giới.
Dòng sản phẩm GrowPLUS+ cải tiến với công thức FDI độc quyền được ra đời từ chính “cái nôi” ấy, tại Viện Nghiên cứu dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển, sau hơn 20 năm tâm huyết và nỗ lực không ngừng nghỉ. Công thức FDI với bộ đôi dưỡng chất HMO và FOS xây dựng nền tảng “Đề kháng khỏe, Tiêu hóa tốt” vững chắc, giúp bé hấp thu tối ưu các dưỡng chất, tăng cân, tăng chiều cao sau 3 tháng. NutiFood GrowPLUS+ còn được bổ sung vitamin, khoáng chất theo chuẩn quy định của Tổ chức Y tế thế giới WHO giúp trẻ ăn ngon miệng, hạn chế ốm vặt, phát triển não bộ và thị giác.
Ra đời với mục tiêu nâng cao tầm vóc Việt, vì một Việt Nam thoát khỏi suy dinh dưỡng thấp còi, NutiFood GrowPLUS+ đã đồng hành cùng nhiều thế hệ người Việt, dùng trái tim của những người làm cha làm mẹ và kiến thức của những chuyên gia, bác sĩ để tạo nên các sản phẩm thực sự chất lượng. Từ lúc ra mắt thị trường vào năm 2012, NutiFood GrowPLUS+ nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 Việt Nam vẫn luôn không ngừng nghiên cứu và phát triển để góp phần nâng cao thể trạng, tầm vóc Việt Nam. Công thức FDI chính là quả ngọt mới nhất mà GrowPLUS+ muốn trao tặng cho các em.
Chưa dừng lại ở sứ mệnh đã đặt ra ban đầu, NutiFood vẫn luôn hướng đến những tiến bộ khoa học dinh dưỡng thế giới, nghiên cứu dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của người Việt, để mang đến những sản phẩm chất lượng quốc tế với giá thành hợp lý cho mọi gia đình. Với “quả ngọt” đầu tiên là công thức FDI giúp xây dựng nền tảng “Đề kháng khỏe - Tiêu hóa tốt”, chắc chắn sẽ có một thế hệ trẻ em Việt phát triển toàn diện về thể trạng và trí tuệ.
NutiFood GrowPLUS+ đã được chứng nhận lâm sàng giúp bé tăng cân, tăng chiều cao sau 3 tháng

NutiFood GrowPLUS+ đã được chứng nhận lâm sàng giúp bé tăng cân, tăng chiều cao sau 3 tháng

NutiFood GrowPLUS+ mới - Nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 Việt Nam nay còn hoàn hảo hơn với công thức FDI “Đề kháng khỏe - Tiêu hóa tốt” độc quyền từ Viện Nghiên cứu dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển - được tạo nên từ bộ đôi dưỡng chất HMO từ châu Âu và chất xơ FOS, được nghiên cứu phù hợp với thể trạng đặc thù của trẻ em Việt Nam giúp bé hấp thu tối ưu các dưỡng chất. Sản phẩm đã được chứng nhận lâm sàng giúp tăng cân, tăng chiều cao sau 3 tháng, giảm 45,9% tỷ lệ biếng ăn, giảm tỷ lệ nhiễm khuẩn hô hấp. Không chỉ vậy NutiFood GrowPLUS+ mới còn tăng cường gấp 3 lần DHA giúp phát triển trí tuệ vượt trội.
Mẹ hãy liên hệ số điện thoại (028) 38 255 777
hoặc truy cập vào https://momciti.vn/lead-mom/register để được các chuyên gia dinh dưỡng của Nutifood tư vấn mẹ nhé!
(*) GrowPLUS+ là nhãn hiệu đứng đầu về doanh thu trong các nhãn hiệu có mặt trong cả hai phân khúc Sữa bột trẻ em và Sữa bột pha sẵn cho trẻ em trên toàn quốc (ngoại trừ MM Mega Market Việt Nam) từ tháng 6.2019 đến tháng 5.2020 theo báo cáo của Nielsen.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.