Nuôi dưỡng sự phát triển toàn diện cho con trẻ giữa Tây Sài Gòn

14/06/2019 08:30 GMT+7

Trong xu hướng lựa chọn chốn an cư, bên cạnh tiêu chí về một căn hộ đẳng cấp, nhiều cư dân còn đặt ra yêu cầu về môi trường sống, chất lượng giáo dục cũng như tiện ích giúp trẻ phát triển toàn diện.

Song song với những ưu điểm dành riêng cho các thành viên trong gia đình đa thế hệ, Diamond Brilliant thực sự tạo nên sức hút nhờ đặc quyền riêng cùng hệ thống giáo dục quốc tế toàn diện cộng hưởng nằm trong khu đô thị kiểu mẫu Celadon City.

Xu hướng giáo dục tại các nước phát triển

Cho con cái được học tập trong môi trường năng động tại các quốc gia phát triển luôn là mong ước của bao bố mẹ, đặc biệt là những gia đình có điều kiện. Lời giải cho xu hướng này nằm tại hệ thống giáo dục toàn diện cùng môi trường sống văn minh của những nước này để trẻ được phát triển thể chất, tinh thần, trí tuệ và tài năng.
Ở Mỹ, giáo dục cấp tiểu học chú trọng đào tạo từ kiến thức, kỹ năng đến đạo đức, hành vi. Các em được tạo cơ hội để tiếp xúc với các kiến thức học thuật cơ bản song song với việc xây dựng kỹ năng xã hội, cộng đồng. Hay như Canada, trẻ được rèn luyện tính tự lập ngay từ khi còn nhỏ, đặc biệt, các trung tâm chăm sóc sức khỏe tại mỗi địa phương đều được chú trọng nhằm mang tới một môi trường sống an toàn cho các gia đình, nhất là gia đình có trẻ nhỏ.
Tại Việt Nam, hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế được du nhập và mang lại nhiều cơ hội tiếp xúc với các hình thức giáo dục tiên tiến ngay tại nước nhà. Có thể tìm thấy các trường học quốc tế phổ biến ở trung tâm thành phố lớn hay trong những khu dân cư hiện đại. Một trong số ít những khu đô thị kiểu mẫu tại TP.HCM đang phát triển mô hình này khá thành công có thể kể đến như dự án Celadon City tại Tân Phú.
Nhà phát triển BĐS Gamuda Land đã dành nhiều tâm huyết trong chiến lược hợp tác cùng các đối tác quốc tế để tạo dựng mái ấm viên mãn cho công dân thời thượng nơi đây. Đặc biệt, hệ thống tiện ích và cơ sở giáo dục hiện đại bậc nhất khu vực đã thuyết phục các bậc phụ huynh về một môi trường hoàn thiện cả về thể chất, tài năng, trí tuệ và tâm hồn cho con trẻ.

Tiện ích “vàng” cho cư dân nhí tại Diamond Brilliant - Celadon City

Nổi lên như một điểm sáng trong quần thể Celadon City, khu căn hộ cao cấp Diamond Brilliant trở thành lựa chọn an cư đáng mơ ước với không gian sống chất lượng cho gia đình đa thế hệ. Bên cạnh tiện ích đồng bộ dành cho ông bà, bố mẹ thì các cư dân nhí cũng được quan tâm đặc biệt với tiện ích vui chơi nội khu và hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế thừa hưởng từ Celadon City.
Diamond Brilliant - Không gian sống hoàn hảo cho gia đình đa thế hệ
Diamond Brilliant - Không gian sống hoàn hảo cho gia đình đa thế hệ
Về giáo dục, chuẩn mực sống mới cho cư dân nhí được thiết lập sau khi Gamuda Land ký kết hợp tác cùng CitySmart xây dựng trường mầm non quốc tế Maple Bear - hệ thống giáo dục chuẩn Canada với các chương trình đặc biệt và hiệu quả cao dành cho trẻ em. Ở các cấp bậc cao hơn, từ tiểu học đến trung học phổ thông con trẻ sẽ được rèn luyện với giáo trình theo tiêu chuẩn quốc tế cùng cơ sở vật chất hiện đại tại hệ thống trường liên cấp Quốc Tế Á Châu.
Bên cạnh đó, sự hiện diện của phòng khám Bác sĩ Gia Đình Hoàn Mỹ sẽ giúp cha mẹ hoàn toàn an tâm trong việc theo dõi, kiểm tra và chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình, đặc biệt là các thành viên nhí; trung tâm mua sắm AEON Mall lớn hàng đầu TP.HCM với tổ hợp mua sắm, ẩm thực, rạp chiếu phim... thỏa mãn nhu cầu giải trí cho cả nhà vào dịp cuối tuần. Hơn thế, các hoạt động kết nối cộng đồng được thường xuyên tổ chức như: đêm hội Giáng sinh, ngày hội Trung thu, ngày hội bảo vệ môi trường, sự kiện "Chạy vì trái tim",… là tiền đề giáo dục tinh thần gắn kết và tạo nên điểm nhấn văn hóa khác biệt cho Celadon City.
Chưa dừng lại ở đó, cư dân nhí tại Diamond Brilliant cùng lúc vừa có thể tự do khám phá thiên nhiên trong công viên trung tâm rộng hơn 16 ha với hơn 6.000 cây trưởng thành vừa sở hữu đặc quyền tại khu vui chơi nội khu với sân chơi sáng tạo đầy sắc màu, giúp hoàn thiện khả năng tư duy, logic. Đồng thời, khả năng vận động cũng được phát triển tối đa nhờ hồ bơi dành riêng cho trẻ với thiết kế linh hoạt, an toàn. Hội tụ mọi tiện ích vượt trội, Diamond Brilliant hứa hẹn trở thành thiên đường sống lý tưởng cho trẻ nhỏ và cả đại gia đình.
Sân chơi ngoài trời giúp cư dân nhí Diamond Brilliant khám phá thế giới nhiệm màu
Sân chơi ngoài trời giúp cư dân nhí Diamond Brilliant khám phá thế giới nhiệm màu
Với việc thừa hưởng hệ thống giáo dục quốc tế tiên tiến, hệ thống vui chơi đẳng cấp cùng những tiện ích nội khu đặc quyền, “viên kim cương” Diamond Brilliant đang thiết lập một chuẩn mực sống mới đề cao sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Nhờ đó, dự án được thị trường đánh giá là hình mẫu của xu hướng bất động sản tương lai - lấy trẻ em làm trung tâm để đồng bộ hóa hệ sinh thái tiện ích hiện đại. Chiến lược nhân văn này cũng giúp khu đô thị Celadon City giành được các giải thưởng danh giá quốc tế về “Quy hoạch tổng thể xuất sắc”, nơi mọi thế hệ sẽ cùng đồng hành - phát triển trên từng dấu mốc của cuộc đời.
Địa chỉ: Khu nhà mẫu Celadon City, số 88, đường N1, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú
Nhà mẫu Gamuda Land: 199A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3, TP.HCM
Hotline: 090 334 08 88
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.