Nước yến sào Khánh Hòa Sanest đóng lon dành cho trẻ em

05/09/2020 09:04 GMT+7

Công ty Yến sào Khánh Hòa vừa cho ra đời sản phẩm Nước yến sào Sanest đóng lon dành cho trẻ em.

Đây là bước tiến mới của Yến sào Khánh Hòa trong việc mang đến một giải pháp về dinh dưỡng giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch, tiêu hóa, phát triển thị giác, trí não.

Hỗ trợ dinh dưỡng cho trẻ

Những năm qua, Công ty Yến sào Khánh Hòa luôn làm mới mình bằng việc cho ra đời nhiều sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng từ tổ yến sào nguyên chất phục vụ bồi bổ sức khỏe, đến sản phẩm yến sào dành cho người cao tuổi.
Mới đây nhất, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Nước yến sào Sanest đóng lon dành cho trẻ em. Sản phẩm được sản xuất từ nguồn yến sào thiên nhiên do công ty trực tiếp khai thác tại các đảo yến thiên nhiên Khánh Hòa kết hợp với taurine - một a xít amin rất cần thiết hỗ trợ cho sự tăng trưởng, phát triển thị giác, trí não và dưỡng chất HMO (2’-FL) giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
Sản phẩm Nước yến sào Sanest đóng lon dành cho trẻ emđược các chuyên gia về dinh dưỡng đánh giá rất cao bởi hàm lượng các chất dinh dưỡng trong nước yến tương đối lớn giúp phát triển trí não, bồi bổ sức khỏe, hỗ trợ cho xương rắn chắc, tăng cường hệ miễn dịch… Sản phẩm rất thích hợp với trẻ em, đặc biệt đối với những em nhỏ gầy, yếu, sức đề kháng kém.
Sản phẩm nước yến sào Sanest đóng lon dành cho trẻ em

Sản phẩm nước yến sào Sanest đóng lon dành cho trẻ em

Theo nghiên cứu của Viện Công nghệ sinh học thuộc Trung tâm Khoa học tự nhiên và công nghệ quốc gia, trong yến sào có một số a xít amin có hàm lượng cao. Đặc biệt a xítsyalic hàm lượng 8,6% và tyrosine là những chất có tác dụng phục hồi nhanh các tổn thương, kích thích sự sinh trưởng nhanh chóng của hồng cầu. Từ đó tăng cường hệ miễn dịch giúp trẻ có khả năng chống lại các yếu tố gây hại từ môi trường bên ngoài. Đặc biệt làm giảm đáng kể tình trạng cảm cúm, viêm da, lười ăn ở trẻ em.

Yến sào - công dụng tuyệt vời cho sức khỏe

Đã có nhiều công trình khoa học nghiên cứu về tính chất bổ dưỡng của yến sào từ nhiều nhà khoa học trong nước và quốc tế được công bố. Theo nghiên cứu của nhóm các nhà khoa học Ran Zhao thuộc Thư viện Y khoa quốc gia Hoa Kỳ, yến sào thúc đẩy quá trình hoạt động, phát triển của tế bào lympho B, làm tăng kháng thể là các protein đặc biệt, có nhiệm vụ khóa các kháng nguyên, giúp ngăn chặn nhiều loại nhiễm trùng khác nhau gây ra bởi các vi sinh vật gây bệnh khi chúng xâm nhập vào cơ thể chúng ta. Công trình “Nghiên cứu chất hoạt tính sinh học trong tổ yến Khánh Hòa” của tiến sĩ Ngô Thị Kim - Viện Công nghệ sinh học: Yến sào có tính bổ huyết, tăng sức đề kháng cho cơ thể, đẹp da; chống lão hóa, ổn định thần kinh, trí nhớ; kích thích tiêu hóa; phục hồi sức khỏe nhanh chóng trong thời gian dưỡng bệnh.
Công ty Yến sào Khánh Hòa là đơn vị hàng đầu khu vực Đông Nam Á trong công tác nghiên cứu khoa học về tăng trưởng quần thể chim yến và chất lượng tổ yến, trên cơ sở đúc kết kinh nghiệm của ngành nghề truyền thống có bề dày lịch sử 700 năm. Công ty luôn chú trọng công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng và mong muốn đưa sản phẩm yến sào bổ dưỡng đến đại đa số người tiêu dùng; Phát triển các dòng sản phẩm chất lượng cao vì sức khỏe cộng đồng.
Nhờ chú trọng đầu tư cho nghiên cứu, phát triển sản phẩm mới, cập nhật các xu hướng dinh dưỡng tiên tiến nhất, những năm qua Công ty Yến sào Khánh Hòa đã đạt nhiều giải thưởng danh giá như: Giải thưởng Chất lượng quốc tế châu Á - Thái Bình Dương, Thương hiệu xanh Đông Nam Á, Top 10 Thương hiệu nổi tiếng ASEAN, Giải vàng Chất lượng quốc gia, Thương hiệu quốc gia, Thương hiệu mạnh Việt Nam nhiều năm liền.
Công ty Yến sào Khánh Hòa luôn hướng đến giá trị vì lợi ích cộng đồng, bảo vệ môi trường sinh thái và phát triển bền vững. Sản phẩm mới Nước yến sào Sanest đóng lon dành cho trẻ em kỳ vọng được người tiêu dùng đón nhận, là sự lựa chọn mới cho một thế hệ trẻ khỏe mạnh hơn, năng động hơn và thông minh hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.